Viện thẩm mỹ Gangnam K - Beauty sử dụng máy đánh mỡ bụng không giấy tờ?

Kết quả kiểm tra liên ngành của phòng Y tế quận Thanh Xuân tại Viện thẩm mỹ Gangnam K – Beauty cho thấy, cơ sở này không xuất trình được giấy tờ của máy đánh mỡ bụng và máy triệt lông.
Cam kết miễn phí của Viện thẩm mỹ Gangnam K - Beauty: Khách chưa hết mừng, đã lo! Khách hàng hoang mang vì không biết được uống, tiêm thuốc gì ở Viện thẩm mỹ Gangnam K - Beauty Công an phường Khương Mai mời đại diện Viện Thẩm mỹ Gangnam K - Beauty lên làm việc Ai tới trụ sở công an phường “che chở“ cho Viện Thẩm mỹ Gangnam K - Beauty? Viện Thẩm mỹ Gangnam K - Beauty bị khách hàng tố lừa dối, giữ xe phóng viên trái pháp luật

Như báo Tuổi trẻ Thủ đô đã thông tin trước đó về việc nhận được đơn của độc giả tố cáo Viện Thẩm mỹ Gangnam K – Beauty (địa chỉ tại 190 Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) làm dịch vụ không hiệu quả; không làm đúng cam kết về việc sử dụng phương pháp tiêm tinh chất, uống thuốc giảm cân. Điều này khiến khách hàng của Viện Thẩm mỹ bị ảnh hưởng sức khỏe.

Để làm rõ thông tin như đơn thư nêu trên, PV trong vai người thân của khách hàng ghi nhận lại quá trình nhân viên tư vấn về liệu trình giảm béo thì nhân viên của Viện Thẩm mỹ đã có hành động khóa xe, giữ xe ép, phóng viên xóa clip.

Sau khi vụ việc xảy ra PV cũng đã trình báo với Công an phường Khương Mai.

vien tham my gangnam k beauty su dung may danh mo bung khong giay to
Phiếu thu tiền có nội dung về dịch vụ cấy tinh chất

Qua tìm hiểu được biết cơ sở làm đẹp này thuộc Công ty TNHH Viện Thẩm mỹ Tuệ Minh. Mã số thuế: 0108680456, đại diện pháp luật là bà Trần Thị Sao.

Từ những thông tin nêu trên, PV báo Tuổi trẻ Thủ đô đã phản ánh với Phòng Y tế quận Thanh Xuân. Theo đó, ngày 30/7, đơn vị này lập đoàn liên ngành để kiểm tra.

vien tham my gangnam k beauty su dung may danh mo bung khong giay to
Kh ách hàng bị thâm tím vùng eo sau khi thực hiện giảm béo tại đây

Đến ngày 9/8 bà Phạm Hồng Diệp, Trưởng phòng Y tế quận Thanh Xuân đã thông tin lại cho PV báo Tuổi trẻ Thủ đô về kết quả kiểm tra cơ sở làm đẹp Gangnam K- Beauty như sau:

Theo biên bản làm việc số 26/BB-LV của Phòng Y tế quận Thanh Xuân: Loại máy cơ sở Gangnam K – Beauty không xuất trình được giấy tờ có nhãn là Juliet và OPT – ASHR.

“Viện thẩm mỹ Gangnam K- Beauty chỉ là spa chăm sóc về da và tóc. Khi chúng tôi lập đoàn đi kiểm tra thì không phát hiện cơ sở thực hiện phương pháp xâm lấn. Chủ cơ sở cũng khẳng định chỉ làm đẹp thông thường, không tiêm chích, không phát thuốc... Tuy nhiên, cơ sở này có 2 loại máy dùng để đánh mỡ bụng và triệt lông không cung cấp được giấy tờ nguồn gốc. Đoàn đã lập biên bản và yêu cầu bổ sung sau. Song cơ sở đều viện lý do để khất lần. Đến 8/8, chủ cơ sở này lên làm việc chỉ cung cấp giấy phép kinh doanh, còn 2 loại máy kia vẫn không có giấy tờ gì. Phòng đã yêu cầu cô Sao ký cam kết không được sử dụng máy đánh mỡ bụng và máy triệt lông cho khách hàng nữa”.

vien tham my gangnam k beauty su dung may danh mo bung khong giay to

“Hiện nay chế tài đối với loại hình kinh doanh spa chỉ chăm sóc da và tóc thông thường chưa có. Chúng tôi muốn phát hiện cơ sở làm đẹp có sử dụng dịch vụ xâm lấn, tiêm chích cho khách hàng hay không thì phải trực tiếp bắt tận tay hoặc phải đóng giả khách hàng thì mới xử phạt được” - bà Diệp thông tin thêm.

Đinh Linh
Phiên bản di động