Tước bằng lái tài xế phóng ô tô vượt trạm kiểm soát dịch Covid-19

Được yêu cầu dừng xe tại trạm kiểm soát dịch Covid-19 nhưng tài xế Tình lại cố tình cho xe bỏ chạy thì bị lực lượng CSGT TP Đà Nẵng truy đuổi và bắt giữ.
Bệnh nhân 22 dương tính trở lại có thể là người lành mang trùng Sở Y tế Đà Nẵng nói gì về ca nhiễm 22 dương tính lại với Covid-19? Chương trình "Triệu bữa cơm" đến với xóm chạy thận Hà Nội Đà Nẵng: Không đeo khẩu trang nơi công cộng, du khách nước ngoài bị phạt 200 ngàn đồng Nhà xưởng chuyên bọc da ghế ô tô bất ngờ bốc cháy trong đêm
da nang tuoc bang lai tai xe phong o to vuot tram kiem soat dich covid 19
Biên bản vi phạm (Ảnh: V.Q)

Ngày 14/4, Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng đã ra quyết định xử phạt đối với một tài xế cố tình thông chốt, vượt trạm kiểm soát dịch Covid-19.

Trước đó, vào khoảng 8 giờ sáng 10/4, Phạm Văn Tình (SN 1980, ngụ TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) điều khiển xe ô tô mang BKS 92A – 083.7x lưu thông trên QL1A, hướng từ Quảng Nam ra Đà Nẵng.

Khi đến khu vực trạm kiểm dịch Covid-19, thuộc Km941 QL1A, xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang, ô tô của tài xế này bị lực lượng Trạm CSGT cửa ô Hòa Phước yêu cầu dừng xe do có dấu hiệu nghi vấn.

Tình lúc này không dừng xe mà tăng ga, qua mặt lực lượng CSGT. Sau quá trình truy đuổi, lực lượng đã bắt giữ được tài xế cùng phương tiện. Lực lượng sau đó đã lập biên bản vi phạm, đồng thời tước bằng lái xe đối với tài xế Tình trong vòng 2 tháng về lỗi không chấp hành hiệu lệnh của CSGT.

V. Quyên
Phiên bản di động