Từng bừng giải golf họ Nguyễn, nêu cao tinh thần "Bắc Nam một nhà"

Sáng 24/11, giải golf mang tên Nhận diện thương hiệu mới CLB Golf họ Nguyễn - Bắc Nam một nhà đã chính thức khởi tranh tại sân Phoenix Lương Sơn, Hòa Bình.
Gần 300 golfer sẽ tham gia giải CLB golf họ Nguyễn phía Bắc Nhận diện thương hiệu mới - Bắc Nam một nhà

Phát biểu khai mạc giải đấu, Chủ tịch CLB golf họ Nguyễn phía Bắc Nguyễn Anh Tuấn cho biết: Hồi tháng 7 vừa qua tại Đà Nẵng, Ban đại diện của của hai CLB golf họ Nguyễn phía Bắc và họ Nguyễn phía Nam đã cùng nhau họp bàn và thống nhất, ký kết hợp tác chiến lược giữa hai CLB.

Từng bừng giải golf họ Nguyễn, nêu cao tinh thần "Bắc Nam một nhà"
Gần 300 golfer sẽ tham gia giải CLB golf họ Nguyễn phía Bắc Nhận diện thương hiệu mới - Bắc Nam một nhà

Một nội dung quan trọng được thống nhất là lấy mục tiêu về sự đoàn kết của dòng họ Nguyễn làm hàng đầu, tăng cường phát triển, giao lưu gắn kết các golfer họ Nguyễn trên toàn quốc và thống nhất sử dụng chung bộ nhận diện thương hiệu, bao gồm logo, đồng phục, phần mềm ứng dụng của họ Nguyễn.

Với tinh thần đó, giải golf mang tên Nhận diện thương hiệu mới CLB Golf họ Nguyễn - Bắc Nam một nhà đã được ra đời trong sự hân hoan của những người con họ Nguyễn. Đây là một giải đấu mang tính chất nội bộ nhằm nâng cao sự đoàn kết, thống nhất hai miền Nam Bắc về chung một nhà cho các golfer họ Nguyễn với sự quy tụ của khoảng 300 golfer.

Từng bừng giải golf họ Nguyễn, nêu cao tinh thần
Giải đấu nhằm nâng cao sự đoàn kết, thống nhất hai miền Nam Bắc về chung một nhà cho các golfer họ Nguyễn

Cũng theo ông Nguyễn Anh Tuấn, giải Golf “Nhận diện thương hiệu mới CLB Golf họ Nguyễn - Bắc Nam một nhà” đã thu hút được nhiều nhà tài trợ lớn, có tâm với dòng họ. Cụ thể, Chủ tịch CLB Nguyễn Anh Tuấn tài trợ 200 triệu đồng, ông Nguyễn Văn Thao - Phó Chủ tịch thường trực tài trợ 150 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều các nhà tài trợ hiện vật, nổi bật như ông Nguyễn Trường Kỳ - Công ty thang máy Hải Phong - Tài trợ 4 hố Par 3 một thang máy gia đình 5 stops trị giá 500 triệu đồng, hay ông Nguyễn Văn Tuấn - tài trợ HIO 4 hố par 3 (mỗi sân 2 hố) - mỗi hố 100 triệu đồng. Tổng trị giá 400 triệu đồng tiền mặt.... cùng hàng chục các nhà tài trợ khác.

Từng bừng giải golf họ Nguyễn, nêu cao tinh thần
Chủ tịch CLB golf họ Nguyễn phía Bắc Nguyễn Anh Tuấn phát biểu khai mạc giải đấu

Nhờ đó, giải đấu có cơ cấu giải thưởng phong phú, với rất nhiều giải thưởng hấp dẫn. Đặc biệt là có 2 giải HIO tại hole số 3 sân Dragon và hole 4 sân Phoenix với giải thưởng là xe Mercedes C200 trị giá gần 2 tỷ đồng.

Từng bừng giải golf họ Nguyễn, nêu cao tinh thần
Đoàn golfer đến từ tỉnh Bắc Giang tham dự giải đấu

Là một vận động viên tham gia giải đấu, ông Nguyễn Văn Thao - Phó Chủ tịch thường trực CLB golf họ Nguyễn phía Bắc hào hứng cho biết: "Với sự góp mặt của gần 300 golfer ở mọi miền Tổ Quốc, giải đấu không chỉ khuấy động phong trào golf mà còn lan tỏa niềm tự hào, tình cảm gắn bó của các golfer họ Nguyễn hai miền. Qua đó, những người anh em họ Nguyễn rèn luyện sức khỏe, và lan toả tinh thần đoàn kết – hỗ trợ - tương thân tương ái".

Từng bừng giải golf họ Nguyễn, nêu cao tinh thần
Giải đấu nêu cao ngọn cờ đoàn kết, tương thân tương ái
Vũ Cường
Phiên bản di động