Truy bắt gần 20 thanh thiếu niên hỗn chiến vì mâu thuẫn khi chơi game

Phát hiện có Công an, hai nhóm thanh thiếu niên ở TP Đà Nẵng chưa kịp hỗn chiến đã bỏ chạy tán loạn. 
Quảng Nam: Ngăn chặn 2 nhóm thanh niên hỗn chiến ở Điện Bàn Dàn quân như trong game, hai nhóm thanh niên đất Cảng hỗn chiến Nhóm tài xế hỗn chiến trên đường khiến giao thông ùn tắc
truy bat gan 20 thanh thieu nien hon chien vi mau thuan khi choi game
Các nghi can tại cơ quan Công an (Ảnh: PV)

Sáng 7/4, Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) đã bắt giữ được 3 nghi can liên quan đến vụ hai nhóm thanh thiếu niên hẹn đánh nhau bằng hung khí để giải quyết mâu thuẫn.

Trước đó, vào ngày 6/4, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận nhận được tin báo của người dân về việc có hai nhóm thanh thiếu niên (khoảng gần 20 người) có hành vi tập trung để đánh nhau.

Lực lượng sau đó đã tổ chức chốt chặn tại ngã ba Yên Khê 2 - Mẹ Nhu nối dài. Phát hiện có Công an, hai nhóm thanh thiếu niên chưa kịp đánh nhau đã bỏ chạy tán loạn.

Công an quận Thanh Khê đã vây bắt và tạm giữ được Lê Hoàng Minh Huy, Đặng Mậu Minh Huy (cùng SN 2004) và Lê Đình Ánh (SN 2003, cùng ngụ phường Vĩnh Trung).

Lực lượng cũng thu giữ 3 con dao, một số gậy gộc là hung khí để đánh nhau. Tại cơ quan Công an, các nghi can khai nhận do mâu thuẫn với một nhóm thanh thiếu niên trên mạng xã hội tên Family ở phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu) trong quá trình chơi game online từ trước. Sau đó, cả hai nhóm hẹn nhau hỗn chiến để giải quyết mâu thuẫn.

Điện Nam
Phiên bản di động