Triệu tập nhóm thanh niên đập phá xe máy sau va chạm giao thông

Chiều 24/9, Công an phường Khương Mai (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) đã triệu tập 4 thanh niên đập phá xe của người bênh bà bầu sau khi va chạm giao thông trên địa bàn để điều tra sự việc.
Thanh niên đập phá xe máy, đuổi đánh người can ngăn trên phố Hà Nội Xe bán tải lao thẳng vào nhóm thanh niên đang hỗn chiến Truy tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho nam tài xế lao xuống sông cứu người

Như Tuổi trẻ và Pháp luật đã đưa tin, chiều 24/9, trên mạng xã hội Facebook lan truyền nhanh chóng đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm gồm 4 thanh niên đi trên 2 xe máy có hành vi chửi bới, dùng hung khí đập phá xe máy của người đi đường trên đoạn Trường Chinh - Tôn Thất Tùng (TP Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, nhóm thanh niên đã xảy ra va chạm với người phụ nữ đang mang thai khiến nạn nhân bị ngã xuống đường. Ngay sau khi xảy ra sự việc mọi người đã dìu nữ thai phụ vào lề đường.

Người phụ nữ áo hồng va chạm giao thông với 2 thanh niên trên.
Người phụ nữ áo hồng va chạm giao thông với 2 thanh niên trên.

Lúc này một người đàn ông đi xe máy đến nhắc nhở nhóm thanh niên đi cẩn thận. Thay vì lắng nghe khuyên nhủ, nhóm thanh niên tức tối gây hấn người đàn ông trên. Một thanh niên trong nhóm này đã cầm trên tay gậy sắt khá hung hãn liên tục khua, thách thức. Sợ hãi, người đàn ông vội dựng xe máy bỏ chạy.

Sau đó, nam thanh niên liền cầm gậy sắt đập vỡ mặt trước xe máy rồi cả nhóm nhanh chóng rời đi.

Nam thanh niên sử dụng hung khí đập vỡ mặt trước xe máy
Nam thanh niên sử dụng hung khí đập vỡ mặt trước xe máy

Ngay trong chiều cùng ngày, nhận được tin báo, Công an phường Khương Mai đã tổ chức xác minh, làm rõ nhóm đối tượng đập phá xe của người dân sau khi va chạm giao thông. Lập tức, 4 thanh niên này đã được công an triệu tập để điều tra sự việc.

Nam thanh niên sử dụng hung khí đập xe máy sinh năm 2003, trú phường Khương Đình, quận Thanh Xuân. Đáng chú ý, thanh niên này đã có 2 tiền án về tội Cố ý gây thương tích.

Công an quận Thanh Xuân cho biết, vụ việc đang được điều tra, xử lý theo quy định.

Toàn cảnh sự việc nam thanh niên đập phá xe máy, đuổi đánh người can ngăn trên phố Hà Nội. Nguồn video: Group OF.FB

Phạm Mạnh
Phiên bản di động