Triệu Quân Sự bị di lý về lại trại giam của Bộ Quốc Phòng

Triệu Quân Sự đã bị bắt và được các lực lượng chức năng di lý quay về trại giam của Bộ Quốc phòng ở xã Thành Long, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa.
Thanh Hóa: Đã bắt được phạm nhân Triệu Quân Sự sau 12 giờ trốn trạiTội phạm đặc biệt nguy hiểm Triệu Quân Sự trốn khỏi trại giam ở Thanh Hóa
Triệu Quân Sự bị di lý về lại trại giam của Bộ Quốc Phòng
Triệu Quân Sự khi bị bắt

Chưa đầy 24 giờ sau khi trốn khỏi trại giam ở Thạch Thành (Thanh Hóa), Triệu Quân Sự đã bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang đi bộ tại huyện Hà Trung. Clip bắt giữ Sự đã được chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngay sau đó, khoảng 17h30 ngày 1/6, phạm nhân Triệu Quân Sự đã được các lực lượng chức năng di lý quay về trại giam của Bộ Quốc phòng, ở xã Thành Long, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa.

Thời điểm điều tra, Triệu Quân Sự khai nhận đã lợi dụng lúc điểm danh đối tượng đã lẩn trốn.

Trên đường lẩn trốn từ huyện Thạch Thành về huyện Hà Trung, đối tượng đã lấy trộm 2 xe đạp của người dân ven đường. Một xe đi bị hỏng, một cái bán được 100.000 đồng. Triệu Quân Sự khai ăn 2 cốc chè, sau đó mua 3 quả ổi, ăn được 2 quả và đi ra hướng quốc lộ 1 đến đoạn xã Yên Dương, huyện Hà Trung thì bị Công an xã Yên Dương bắt giữ.

Một cán bộ quân đội tham gia dẫn giải Sự cho biết, phạm nhân này bị bắt ở khu vực cầu Cừ. Sau khi Sự bị bắt, nhiều hình ảnh về Sự được chia sẻ trên mạng xã hội. Một video do người dân ghi lại cho thấy khi bị bắt, Sự mặc áo phông màu xanh, đi dép lê.

Hiện tại, Triệu Quân Sự đã được di lý về lại trại giam Bộ Quốc phòng để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Duy Tân
Phiên bản di động