Trái ngược lời khai giữa nhóm đập phá với chủ quán nhậu ở Đà Nẵng

Nhóm đối tượng đập phá quán cho rằng đã tới ăn nhậu trước đó rồi xảy ra mâu thuẫn, tuy nhiên chủ quán lại cho rằng nhóm này không hề đến quán để ăn nhậu.
Đà Nẵng: Sửa chữa mặt đường cầu Thuận Phước, cấm xe tải trên 1 tấn lưu thông Xác định nhóm đối tượng đập phá quán nhậu trong đêm ở Đà Nẵng Đà Nẵng: Mua bán ma túy cùng chồng hờ, vợ lĩnh án chung thân 'Xoá sổ' loạt nhà hàng, quán tạm trái phép ở ven biển Đà Nẵng Truy tìm nhóm đối tượng đập phá quán nhậu ở Đà Nẵng
trai nguoc loi khai giua nhom dap pha voi chu quan nhau o da nang
Các đối tượng đập phá quán tại cơ quan công an (Ảnh: P.V)

Liên quan đến vụ đập phá quán nhậu tại địa bàn Đà Nẵng, chiều 22/10, Công an quận Ngũ Hành Sơn cho biết đơn vị đã lấy lời khai đối với nhóm 4 đối tượng liên quan gồm: Trần Công Lợi (SN 1991, ngụ phường An Hải Đông), Nguyễn Văn Quý (SN 1979, ngụ phường Mân Thái), Phan Minh Ân (SN 1982) và Trần Kim Quý (SN 1979, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà).

Theo lời khai ban đầu, chiều 19/10, sau khi ăn cưới về, nhóm này ghé quán Dê Nghĩa ở đường Đỗ Bá (phường Mỹ An) nhậu tăng 2. Do uống bia được một lúc nhưng không thấy thức ăn đã gọi nên cả nhóm thắc mắc thì xảy ra mâu thuẫn với nhân viên. Cho rằng quán phục vụ không tốt, thái độ nhân viên không đàng hoàng, nên cả nhóm này ra về.

Bực tức chuyện này, Lợi rủ mọi người quay lại đập phá quán thì tất cả đồng ý.Cụ thể, cả nhóm mang theo 2 gậy sắt xông vào đập vỡ nhiều ly, chén, tủ kính... rồi bỏ trốn. Trước đó, Ân, Văn Quý và Kim Quý đều đã có tiền án về tội cố ý gây thương tích; Văn Quý có tiền án gây rối trật tự công cộng.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Hữu Nghĩa (chủ quán nhậu) cho biết, những lời khai ban đầu của các đối tượng trên là sai sự thật. Theo ông Nghĩa, vào chiều 19/10, nhóm đối tượng trên không đến quán để ăn nhậu.

“Chúng tôi có camera ghi lại toàn bộ hoạt động tại quán, nhóm này không hề đến quán. Tối xảy ra vụ việc, công an có mời một nhân viên bị đánh đến trụ sở viết trường trình, còn đến giờ vẫn chưa lấy lời khai chủ nhà hàng gặp quán để lấy lời khai toàn bộ sự việc. Chúng tôi nghĩ các đối tượng đang cố tình hay đổi lời khai” - ông Nghĩa khẳng định.

Cũng theo ông Nghĩa, trước khi nhóm này đến đập phá, có một người đàn ông tên T (chủ tiệm đá ở phường Mỹ An) đến đặt vấn đề bỏ đá uống ở quán. Sau đó, ông Nghĩa đồng ý cho ông T bỏ 50% đá ở quán và 50% cho mối cũ trước đây nhằm giữ uy tín. Tuy nhiên ông T không đồng ý và có lời lẽ đe dọa.

“Chúng tôi đang làm đơn kiến nghị đến Công an TP và Chủ tịch UBND TP. Những người này đang bẻ trái lời khai, nếu không được giải quyết đúng thì sau này, quán tôi cùng các đơn vị khác sẽ mất niềm tin” - ông Nghĩa thông tin.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động