Tổ công tác 141 bắt đối tượng mang hơn 6.000 viên ma túy

TT&PL - Khi bị yêu cầu dừng xe kiểm tra, đối tượng chống đối không mở cốp. Sau đó, đối tượng buộc phải thừa nhận số lượng lớn viên nén được tìm thấy là ma túy.
to cong tac 141 bat doi tuong mang hon 6000 vien ma tuy

Ngày 7/12, Ban chỉ đạo Kế hoạch 141 CATP Hà Nội cho biết, trong quá trình làm nhiệm vụ, tổ công tác Y19 đã phát hiện, bắt giữ một đối tượng đang vận chuyển ma túy và bàn giao cho cơ quan điều tra tiếp tục xử lý.

Cụ thể trước đó, khoảng 23h30 ngày 4/12, tổ công tác đặc biệt Y19/141 của CATP Hà Nội do Thiếu tá Nguyễn Khắc Bốn chỉ huy đang làm nhiệm vụ tại khu vực Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội thì phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy Liberty màu trắng có biểu hiện nghi vấn liền báo về chốt chặn.

Các chiến sỹ của tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra đối với nam thanh niên nói trên. Do đối tượng chống đối nên CSGT buộc phải áp sát, kiên quyết yêu cầu người này mở cốp xe máy để kiểm tra và phát hiện 1 túi nilon to đựng nhiều gói nhỏ bọc băng dính màu xanh, trắng, chứa số lượng viên nén lớn nghi là ma túy tổng hợp.

Tổ công tác phát hiện trong cốp xe có 1 gói chứa nhiều viên nén nghi là ma túy

Tổ công tác phát hiện trong cốp xe có 1 gói chứa nhiều viên nén nghi là ma túy

Lập tức, đối tượng bị khống chế. Qua đấu tranh tại chốt, bằng các biện pháp nghiệp vụ, đối tượng đã thừa nhận các viên nén nói trên là ma túy tổng hợp.

Tiến hành kiểm đếm, tổ công tác xác định có tổng tất cả 6.270 viên ma túy được đựng trong nhiều túi nilon khác nhau, đối tượng để trong cốp xe máy. Ngoài ra còn có 60 triệu đồng tiền mặt, đối tượng mang theo người.

Tang vật trong vụ bắt giữ là hơn 6000 viên ma túy tổng hợp

Tang vật trong vụ bắt giữ là hơn 6000 viên ma túy tổng hợp

Ngay sau đó, tổ công tác đã bàn giao vụ việc về Đội CSĐTTP về ma tuý – CA quận Đống Đa tiếp tục điều tra. Tại cơ quan công an, đối tượng được làm rõ là Nguyễn Văn Bắc, sinh năm 1981, trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an quận Đống Đa tiếp tục điều tra mở rộng.

Chính Thuần - Văn Khê
Phiên bản di động