Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc được BCH Trung ương Đoàn tặng Bằng khen

Chiều 8/4, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết Tháng Thanh niên 2022. Tháng Thanh niên năm 2022 với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo” đã được các cấp bộ Đoàn triển khai sâu rộng, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi. Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc vinh dự là 1 trong 27 đơn vị được BCH Trung ương Đoàn tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong triển khai, tổ chức các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2022.
Vĩnh Phúc: Triệu tập nhóm đối tượng làm giả hàng trăm giấy khám sức khỏe và giấy xét nghiệm COVID-19Vĩnh Phúc: Khai mạc Đại hội thể dục thể thao huyện Bình Xuyên lần thứ VIVĩnh Phúc: Công khai 28 dự án bất động sản chưa được phép chuyển nhượng đất đã đầu tư hạ tầng

Trong Tháng Thanh niên, các cấp bộ Đoàn đã triển khai 1.863 hoạt động bảo vệ môi trường, trồng mới 2.453.450 cây xanh. Các tỉnh, thành đoàn, đoàn trực thuộc tích cực vận động đoàn viên, thanh niên triển khai các hoạt động, trồng cây tạo mảng xanh, xây dựng vườn hoa thanh niên, làm đẹp cảnh quan các tuyến đường, cơ quan, khu dân cư.

Hội nghị trực tuyến
Hội nghị trực tuyến

Hoạt động thanh niên tình nguyện tham gia xây dựng nông thôn mới được các cấp bộ đoàn trên toàn quốc đẩy mạnh triển khai, qua đó đã sửa chữa được 1.101,9 km đường giao thông nông thôn, xây dựng mới 170,95 km tuyến đường nông thôn mới, bàn giao 1.083,57 km công trình “Thắp sáng đường quê”; Xây dựng mới 109 cầu giao thông nông thôn, xây dựng mới 73 nhà văn hóa, tu sửa 217 nhà văn hóa thôn; hoạt động chuyển giao khoa học kĩ thuật được triển khai tốt với 404 hoạt động, thu hút 29.000 lượt đoàn viên thanh niên tham gia tích cực.

 Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc vinh dự là 1 trong 27 đơn vị được  BCH Trung ương Đoàn tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong triển khai, tổ chức các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2022.
Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc vinh dự là 1 trong 27 đơn vị được BCH Trung ương Đoàn tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong triển khai, tổ chức các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2022.

Đặc biệt, Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng tổ chức phát động chương trình “Tháng ba biên giới” năm 2022 với chủ đề “Biên cương Tổ quốc tôi” đồng loạt tại 3 tỉnh Nghệ An, Lào Cai và Tây Ninh. Các tỉnh có đường biên giới trên đất liền và trên biển cũng đồng loạt tổ chức Chương trình với các hoạt động chính: Hành trình “Thanh niên đến với cột mốc biên giới”. Ngay trong ngày phát động chương trình, hàng trăm công trình, phần việc thanh niên và hoạt động an sinh xã hội được các tỉnh, thành hội đăng ký thực hiện với tổng trị giá hơn 20 tỉ đồng.

Nhân dịp này, BCH Trung ương Đoàn đã tặng Bằng khen cho 27 đơn vị có thành tích xuất sắc trong triển khai, tổ chức các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2022.

Lê Sơn
Phiên bản di động