Tiếp tục điều tra làm rõ vụ xô xát tại Công ty bất động sản ở Hà Nội

Liên quan đến vụ xô xát tại trụ sở Công ty Cổ phần quản lý bất động sản THT (La Khê, Hà Đông, Hà Nội), cơ quan điều tra đang tập trung truy bắt và yêu cầu các đối tượng liên quan đến làm việc.
Thủ tướng tiếp tục thúc thanh tra, kiểm tra ngay thị trường vàng Chiến dịch tổng kiểm tra các cửa hàng vàng tiếp tục phát hiện nhiều vi phạm Tiếp tục xử lý các doanh nghiệp vi phạm liên quan đến trái phiếu

Khởi tố vụ án hình sự tội "Cố ý gây thương tích"

Ngày 20/5, Công an quận Hà Đông cho biết, đã ra khởi tố vụ án hình sự "Cố ý gây thương tích" xảy ra tại trụ sở Công ty Cổ phần (CP) quản lý bất động sản THT; đồng thời xác định 11 đối tượng liên quan đến vụ án.

undefined
Các đối tượng liên quan

Theo cơ quan công an, trưa 13/5, sau khi tiếp nhận tin báo về vụ xô xát tại số nhà BT5-04 Khu đô thị Văn Khê, phường La Khê, đơn vị đã khẩn trương đến hiện trường, ngăn chặn vụ việc và đưa người bị thương đi cấp cứu.

Đại diện công ty này khẳng định, Công ty THT và Công ty CP đầu tư xây dựng Vina Thủ Đô là hai pháp nhân khác nhau. Các câu chuyện về công nợ, làm ăn không liên quan đến Công ty THT.

Công ty này cũng cho rằng, việc đòi nợ kiểu “xã hội đen” là “nhầm địa chỉ, tìm nhầm bên nợ” nhưng dù đã giải thích nhiều lần nhưng kết quả vẫn dẫn đến sự việc cố ý gây thương tích, nhiều đối tượng bị khởi tố. Đáng chú ý, sự việc ảnh hưởng đến tài sản, mất an ninh trật tự khu vực và hiện vẫn còn gây hoảng loạn cho nhân viên công ty...

Tiếp tục làm rõ vụ án cố ý gây thương tích xảy ra tại công ty bất động sản ở Hà Nội
Cơ quan công an kịp thời ngăn chặn vụ việc
Hoa Thành
Phiên bản di động