Thử thách chạy bộ đổi cây xanh được runners Hà Nội hưởng ứng
Giải chạy ghi nhận con số người tham gia kỉ lục qua 3 lần tổ chức, hơn 5.000 runners (vận động viên) tranh tài ở 3 cự ly gồm bán marathon (21,195km), 15km, 6km. Cự ly dài nhất, bán marathon (21,195km), quy tụ 2.500 vận động viên với nhiều thành tích ấn tượng. Năm nay, nhiều gia đình cùng hoàn thành cự ly 6km tạo nên những hình ảnh đẹp truyền cảm hứng rèn luyện sức khỏe trong cộng đồng.
Sau khi hoàn thành đường đua, các vận động viên đã hào hứng chia sẻ thành tích cá nhân để tham gia chương trình trồng cây |
Trong sáng thi đấu đã có gần 1.000 lượt chia sẻ về sự kiện, góp phần lan tỏa thông điệp “Đổi cây số lấy cây xanh” tới cộng đồng |
Một trong những điểm khác biệt thu hút vận động viên của mùa giải năm nay là các hoạt động đồng hành với thông điệp xanh vì môi trường. Bên cạnh giải chạy dành cho trẻ em “Kids Run the Earth” là chương trình thú vị “Đổi cây số lấy cây xanh” do Nhà tài trợ Thương hiệu, Tập đoàn BIM Group, phát động. Ngay trong ngày thi đấu, mỗi vận động viên tham dự chỉ cần hoàn thành tối thiểu 6km, BIM Group sẽ trồng mới một cây xanh tại các thành phố lớn trên cả nước.
Những thông điệp sống khỏe, sống xanh được các vận động viên tích cực lan tỏa sau khi chinh phục cung đường đua |
Đại diện BIM Group - Trưởng ban Marcom bà Vũ Thanh Thủy cho biết: “Thử thách ‘Đổi cây số lấy cây xanh’ nằm trong chuỗi những hành động xanh do Tập đoàn BIM Group khởi xướng, hướng đến nâng cao ý thức cộng đồng về môi trường sống và biến đổi khí hậu. Mong muốn lan tỏa cảm hứng về một lối sống “xanh”, lành mạnh, góp phần nâng cao giá trị sống cho cộng đồng là một trong những triết lý về phát triển bền vững mà chúng tôi kiên trì theo đuổi trong gần 30 năm hình thành và phát triển”.
Từ ngày 8/4/2023 - 22/4/2023, khi mỗi cá nhân hoàn thành thử thách chạy bộ tối thiểu 6km và chia sẻ thông điệp “Đổi cây số lấy cây xanh”, Tập đoàn BIM Group sẽ thay bạn trồng mới 1 cây xanh tại các thành phố lớn trên cả nước. Để tham gia, độc giả có thể chia sẻ thành tích lên mạng xã hội Facebook ở chế độ công khai, kèm thông điệp “Đổi cây số lấy cây xanh” và hashtag #BIMDoiCaySoLayCayXanh. Độc giả quan tâm đến chiến dịch có thể tìm hiểu về thể lệ tại đây. |