Thông tin mới nhất vụ án người đàn ông giết hại bạn trai của vợ cũ ở Yên Bái

Đối tượng Trần Văn Khanh (đối tượng giết bạn trai của vợ cũ) đã bị bắt giữ ngay trong đêm 21/7, gần hiện trường xảy ra vụ án. Hiện Công an tỉnh Yên Bái đang thụ lý vụ án để điều tra làm rõ.
Sát hại bạn trai của vợ cũ ở Yên Bái: Kinh hoàng nạn nhân bị chém tới tấp Yên Bái: Ghen tuông, người đàn ông sát hại bạn trai mới của vợ cũ

Theo thông tin từ phía Công an huyện Trạm Tấu, đối tượng Trần Văn Khanh đã bị Công an huyện Trạm Tấu bắt giữ ngay trong đêm 21/7. Hiện đối tượng đã bàn giao cho Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Yên Bái để điều tra làm rõ.

Theo thông tin từ phía người dân, đối tượng Khanh bị bắt ở cạnh chuồng lợn, gần nơi xảy ra vụ án mạng.

thong tin moi nhat vu an nguoi dan ong giet hai ban trai cua vo cu o yen bai
Hiện trường vụ án mạng.

Trước đó, như Tuổi trẻ và Pháp luật đã đưa tin về vụ án mạng xảy ra tại thị trấn Trạm Tấu, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. Cụ thể, vào khoảng 18h20 tối 21/7, người chồng cũ của chị Hằng là Trần Văn Khanh đã đến nhà chị này tại tổ 2, thị trấn Trạm Tấu, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái rồi ra tay sát hại người đàn ông được cho là bạn trai mới của chị Hằng dẫn đến tử vong.

Nạn nhân là Hoàng Văn N (sinh năm 1975, thường trú tại tổ dân phố số 2, thị trấn Trạm Tấu, huyện Trạm Tấu, Yên Bái). Anh N và chị Hằng đã ở với nhau, nhưng chưa đăng ký kết hôn.

Được biết, nguyên nhân ban đầu là do người chồng cũ của chị Hằng (đã ly dị cách đây 3 năm) xảy ra mâu thuẫn với anh N, có thể là do ghen tuông nên đã ra tay giết hại.

Đối tượng Trần Văn Khanh trước kia trú tại Trấn Yên, Yên Bái rồi sau đó mới chuyển đến ở Trạm Tấu, Yên Bái. Sau khi giết người, đối tượng Khanh đã lẩn trốn.

Theo lời một số người dân có mặt tại hiện trường, đối tượng Khanh đã dùng dao đâm nhiều nhát vào bụng, chém vào cổ và nhiều nhát chém vào lưng khiến cho nạn nhân N gục tại chỗ.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Yên Bái điều tra làm rõ.

Đức Mậu
Phiên bản di động