Thanh niên say rượu đâm xe máy vào cán bộ ở chốt kiểm dịch Hải Dương

Say xỉn khi đi xe máy, hai thanh niên không dừng xe để kiểm tra thân nhiệt theo quy định mà rồ ga đâm vào 1 nữ cán bộ y tế làm nhiệm tại chốt kiểm dịch Covid-19 ở ngã ba Quán Gỏi (Bình Giang, Hải Dương).
Sở Công thương Hải Dương đề xuất các nhóm hàng hóa, dịch vụ thiết yếu Hải Dương: Giảm 6 chốt kiểm soát dịch Covid-19 cấp xã Hải Dương: Quy định các loại hình cơ sở sản xuất, kinh doanh phải tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch

Tối 6/4 tại chốt kiểm dịch Covid-19 ở ngã ba Quán Gỏi, km33+750 quốc lộ 5 thuộc xã Vĩnh Hưng (Bình Giang), lực lượng chức năng phát hiện hai thanh niên đang điều khiển xe máy không đèn chiếu sáng.

thanh nien say ruou dam xe may vao can bo o chot kiem dich hai duong
Xe máy không biển kiểm soát, không tem, không hệ thống đèn do hai thanh niên điều khiển.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã ra tín hiệu cho người điều khiển phương tiện dừng lại để kiểm tra thân nhiệt và phương tiện. Thế nhưng, nam thanh niên không dừng xe mà rồ ga đâm vào 1 nữ cán bộ y tế làm nhiệm vụ tại đây. Sau đó, đối tượng này tiếp tục phóng xe húc bay rào chắn cạnh đó rồi ngã ra đường.

Rất may, cán bộ y tế bị xây xước nhẹ.

thanh nien say ruou dam xe may vao can bo o chot kiem dich hai duong
Hai thanh niên không mang theo giấy tờ tùy thân.

Qua xác minh, nam thanh niên điều khiển xe máy không có biển kiểm soát, không rõ tem mác, loại xe, không đèn chiếu sáng là Lường Phúc Nguyên (sinh năm 1997) và chở theo Hoàng Văn Trung (sinh năm 1985, cùng trú tại Điện Biên).

Cả hai đối tượng đều không xuất trình được giấy tờ tùy thân. Nguyên và Trung khai đã uống rượu liên hoan với bạn bè trước khi lái xe, do không làm chủ được tay lái nên đã để xảy ra sự việc.

thanh nien say ruou dam xe may vao can bo o chot kiem dich hai duong
Nồng độ cồn của Lường Phúc Nguyên - người điều khiển phương tiện.

Kết quả kiểm tra nồng độ cồn đối với Nguyên là 0,771mg/l khí thở, lực lượng chức năng đã lập hồ sơ để xử phạt Nguyên số tiền 17 triệu đồng theo Nghị định 100 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, đồng thời bàn giao cho cơ quan Công an huyện Bình Giang tiếp nhận, xử lý.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động