Thanh Hoá: Tạm giữ hình sự người phụ nữ lăng mạ, xé biên bản của CSGT

Công an huyện Bá Thước (tỉnh Thanh Hóa) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với người phụ nữ có hành vi vò xé biên bản của tổ công tác, chửi bới và lăng mạ các cán bộ CSGT đang làm nhiệm vụ tại thị trấn Cành Nàng.
Thanh Hóa: Trích xuất Camera xử phạt trường hợp không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông Thanh Hóa: Phát hiện thi thể người đàn ông nổi trong ao cá của nhà dân Thanh Hóa: Bắt quả tang 13 đối tượng đang tổ chức sử dụng trái phép ma túy trong quán karaoke

Ngày 17/2, trên các diễn đàn mạng xã hội lan truyền nhiều đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ trung tuổi bị còng tay đứng cạnh một tổ Cảnh sát giao thông (CSGT) đang làm nhiệm vụ.

Đoạn clip dài hơn 10 phút ghi lại cảnh người phụ nữ trung tuổi luôn miệng văng tục, chửi bới cán bộ CSGT bằng những lời lẽ khó nghe. Thậm chí người này còn dùng thân thể của mình cố tình đụng chạm vào người các chiến sĩ công an.

Lúc này, cán bộ CSGT đã giải thích "chị xé biên bản của cơ quan công an, đánh người trước, chúng tôi phải khống chế chị lại".

Tuy nhiên, người phụ nữ vẫn tiếp tục thách thức "lần đầu tiên trên đời tao nhớ mãi ngày hôm nay, ngày 16/2, chị phải hôn em từ giờ cho đến chết em ạ".

Thanh Hoá: Tạm giữ hình sự người phụ nữ lăng mạ, xé biên bản của CSGT
Ảnh cắt từ clip vụ việc

Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra khoảng 11 giờ ngày 16/2, tại tổ CSGT - Công an huyện Bá Thước (tỉnh Thanh Hóa) đang làm nhiệm vụ tại Km95+100 trên Quốc lộ 217.

Lúc này, cảnh sát phát hiện chị Nguyễn Thị Ngọc L (SN 1998) ở thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước đang điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm. Cảnh sát đã dừng xe và thông báo vi phạm của chị L.

Ngay sau đó, bà N (mẹ chồng chị L) đi cùng đã đến vò xé biên bản của tổ công tác, tát, có lời nói chửi bới, xúc phạm đến Đại uý Bùi Tuấn Quý và tổ công tác.

Chưa dừng lại, bà N tiếp tục có hành vi cởi áo, vạch ngực, vu khống cho cán bộ CSGT sàm sỡ bà N. Thậm chí, bà N còn giật điện thoại của cán bộ CSGT đang ghi lại hình ảnh, xô xát và chửi bới đẩy cán bộ này rơi điện thoại xuống đất.

Đại tá Lê Văn Chiến - Trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết, sau khi sự việc xảy ra CSGT đã chống chế bà N và báo cáo sự việc lên Cục CSGT.

Hiện tại, Công an huyện Bá Thước đã ra quyết định tạm giữ hình sự bà N để điều tra, làm rõ vụ việc theo quy định của pháp luật.

Đại Dương
Phiên bản di động