Thanh Hóa: Phó Trạm CSGT Quảng Xương khẳng định không chèn ép doanh nghiệp

Trước thông tin phản ánh về việc lợi dụng việc công để chèn ép doanh nghiệp, Thiếu tá Nguyễn Văn Thành - Phó Trạm Cảnh sát Giao thông Quảng Xương (Thanh Hóa) phủ nhận và khẳng định làm đúng quy định.
Gia Lai: Tài xế xe chở gỗ lậu tông thẳng vào xe cảnh sát để tẩu thoát Gia Lai: Xe chở gỗ tông thẳng vào xe CSGT, một chiến sĩ bị thương Đối tượng tấn công Đại úy CSGT Đội 7 từng có nhiều tiền án

Ngày 29/7, trước thông tin phản ánh nếu các nhà xe vào quán Hải Béo (xã Quảng Ninh, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) để dừng nghỉ ăn uống thì sẽ bị lực lượng CSGT Quảng Xương “hành” và gây khó dễ, Thiếu tá Nguyễn Văn Thành - Phó Trạm Cảnh sát Giao thông Quảng Xương đã lên tiếng.

thanh hoa pho tram csgt quang xuong khang dinh khong chen ep doanh nghiep
Trạm CSGT huyện Quảng Xương.

Theo đó, Thiếu tá Thành phủ nhận những thông tin trên và khẳng định trong cương vị công tác luôn làm việc đúng quy định của ngành và pháp luật Việt Nam. “Những xe chấp hành tốt thì việc gì phải sợ, còn những xe nào không chấp hành quy định của pháp luật thì bị kiểm tra, xử lý là đương nhiên”, Thiếu tá Thành khẳng định.

Bên cạnh đó, Thiếu tá Nguyễn Văn Thành có thừa nhận việc vay 200 triệu đồng của ông Phùng Văn Hải (Quảng Ninh, Quảng Xương, Thanh Hóa), là chủ nhà hàng Hải Béo và hiện tại đã trả đầy đủ.

thanh hoa pho tram csgt quang xuong khang dinh khong chen ep doanh nghiep
Xe khách đỗ tại nhà hàng Hải Béo.

“Không có chuyện anh Hải đòi tôi trả 200 triệu đồng mà tôi phật lòng rồi gây khó khăn cho các doanh nghiệp vận tải để họ không vào nhà hàng của anh Hải”, Thiếu tá Thành khẳng định.

Bên cạnh đó, một số doanh nghiệp vận tải cũng cho rằng không có chuyện lực lượng Cảnh sát giao thông huyện Quảng Xương gây khó khăn, chèn ép trong quá trình lưu thông khiến họ phải né tránh nhà hàng Hải Béo.

“Chúng tôi cũng là doanh nghiệp vận tải, cũng đã một số lần ghé qua nhà hàng Hải Béo, mình không vi phạm Luật Giao thông thì việc gì phải sợ ai. Tôi cũng đã từng bị xử phạt vi phạm giao thông nhưng tôi nghĩ không có chuyện lực lượng Cảnh sát giao thông ở đây gây khó khăn”, ông Nguyễn Văn Hải - Chủ doanh nghiệp xe Nhuận Năm chia sẻ.

Theo lãnh đạo Trạm Cảnh sát giao thông Quảng Xương, các kế hoạch tuần tra kiểm soát trạm đều được chỉ huy đơn vị duyệt và những xe vi phạm tốc độ đã bị lập biên bản và tài xế đã ký xác nhận nộp phạt tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Thanh Hóa. Vì vậy, không có chuyện lực lượng kiểm tra, xử lý xe bừa bãi.

Duy Tân - Văn Huy
Phiên bản di động