Thanh Hóa: Chợ Năm tầng ở Bỉm Sơn bất ngờ bốc cháy trong đêm

Khu vực xảy ra cháy là nơi tập trung nhiều cửa hàng buôn bán đồ dễ bén lửa như quần áo, hàng mã, giày dép...
Hà Nội: Cháy chung cư Nam Trung Yên

Theo lời một số người chứng kiến, vào khoảng 20h tối 13/7, đám cháy bất ngờ bùng phát từ một ki ốt bán đồ vải, quần áo trong khu vực trung tâm chợ Năm tầng thuộc phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Sau ít phút, ngọn lửa bốc cao, lan nhanh kèm khói nghi ngút bao trùm một khu chợ.

thanh hoa cho nam tang o bim son bat ngo boc chay trong dem
Lực lượng chức năng đã xử lý đám cháy.

Khu vực xảy ra cháy là nơi tập trung nhiều cửa hàng dễ bén lửa như hàng mã, bánh kẹo, quần áo, giầy dép...

Phát hiện ngọn lửa, người dân và nhiều tiểu thương hô hoán đập cửa, chữa cháy tại chỗ nhưng bất thành. Nhiều người hoảng loạn tìm cách di chuyển hàng ra bên ngoài, lo mất tài sản.

thanh hoa cho nam tang o bim son bat ngo boc chay trong dem
thanh hoa cho nam tang o bim son bat ngo boc chay trong dem
Nhiều tiểu thương hoảng loạn bốc xếp đồ rời khỏi đám cháy.

Trao đổi với PV, chị T.T.L một tiểu thương tại chợ Năm tầng cho biết: "Đám cháy bất ngờ bốc lên từ một kiot trong chợ, khu vực cháy là khu tập trung nhiều vải vóc, giầy dép và đồ dễ bén lửa. Được biết, nguyên nhân cháy là do chập điện khiến lửa bùng phát lên".

Trao đổi nhanh với PV, ông Đông - Chủ tịch phường Đông Sơn cho biết: "Ngay sau khi phát hiện có cháy, chúng tôi đã ra ngay hiện trường để hỗ trợ cùng lực lượng chức năng khống chế đám cháy. Hiện đám cháy đã được dập tắt, nguyên nhân chúng tôi vẫn chưa xác định được".

Khi PV hỏi về công tác phòng cháy chữa cháy của chợ Năm tầng có được nghiệm thu của cơ quan phòng cháy hay không thì ông Đông không trả lời và hẹn vào buổi khác làm việc.

Tuổi trẻ và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

Duy Tân
Phiên bản di động