Thanh Hóa: Bắt giữ 9 đối tượng thuê phòng riêng tổ chức đánh bạc giữa mùa dịch

Công an tỉnh Thanh Hóa vừa mới triệt xóa xới bạc tại xã Quảng Giao, huyện Quảng Xương do đối tượng Phạm Văn Tú, sinh năm 1991 ở phố Lễ Môn, phường Đông Hải, thành phố Thanh Hóa cầm đầu.
Thanh Hóa: Chủ tịch xã bị tạm đình chỉ công tác để kiểm điểm trách nhiệm chỉ đạo phòng, chống Covid-19 Thanh Hóa: Bắt quả tang nhóm nam, nữ tổ chức sử dụng ma túy trong quán karaoke
Thanh Hóa: Bắt giữ 9 đối tượng thuê phòng riêng tổ chức đánh bạc giữa mùa dịch
9 đối tượng tổ chức đánh bạc giữa mùa dịch.

Cụ thể, ​sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hoá đã triệt xoá xới bạc, bắt quả tang 9 đối tượng đang đánh bạc dưới hình thức đánh “3 cây cầm chương“ tại nhà Trần Văn Sơn, sinh năm 1983 ở xã Quảng Giao, huyện Quảng Xương.

Trước đó để mở xới bạc này Phạm Văn Tú đã thuê một phòng riêng của nhà Trần Văn Sơn ở xã Quảng Giao, huyện Quảng Xương. Căn nhà này rất kiên cố, có camera cảnh giới từ xa… nên lực lượng Công an rất khó khăn trong việc tiếp cận và đấu tranh triệt xóa.

Cảnh sát hình sự Công an tỉnh thu giữ tại chỗ 83 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều tang vật có liên quan. Bắt giữ đối tượng cầm đầu là Phạm Văn Tú cùng 8 đối tượng khác. Hầu hết các đối tượng trong này đều là các con bạc chuyên nghiệp, trong đó, có nhiều đối tượng đã có tiền án, tiền sự về tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Sau khi triệt xóa thành công xới bạc này, 9 đối tượng của vụ án đã được xét nghiệm nhanh Covid- 19.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố bị can đối với 9 đối tượng này về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Tân Tam
Phiên bản di động