Thanh Hóa: 2 thanh niên bị khởi tố vì đốt pháo ném dọc Quốc lộ

Chung và Phú đã có hành vi đốt pháo dọc Quốc lộ 45 thuộc địa phận huyênn Như Xuân gây mất ANTT, làm cho người tham gia giao thông trên tuyến đường này hoang mang.
thanh hoa 2 thanh nien bi khoi to vi dot phao nem doc quoc lo

Cơ quan CSĐT Công an huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa vừa cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 2 tháng đối với 2 đối tượng: Lê Hữu Chung, 21 tuổi và Lê Văn Phú, 20 tuổi đều ở xã Yên Lễ, huyện Như Xuân về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

2 đối tượng Lê Hữu Chung (trái), Lê Văn Phú.

2 đối tượng Lê Hữu Chung (trái), Lê Văn Phú.

Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 20h đến 21h30 ngày 28 tháng Chạp (tức ngày 2/2/2019), 2 đối tượng Chung và Phú đã dùng xe máy để thực hiện hành vi liên tục đốt pháo nổ ném dọc tuyến đường Quốc lộ 45 (đoạn từ thôn Cát Tiến, xã Yên Lễ đến ngã ba thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân).

Hành vi của 2 đối tượng đã gây mất ANTT, làm cho người tham gia giao thông trên tuyến đường này hoang mang. Đến 23h cùng ngày (2/2/2019), Cơ quan CSĐT Công an huyện Như Xuân đã bắt giữ Chung và Phú.

Hiện, vụ án đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Như Xuân thụ lý, tích cực điều tra và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Phùng Đô
Phiên bản di động