Thảm sát tại Bình Dương: Xác định danh tính 3 nạn nhân

Sau quá trình điều tra ban đầu, lực lượng công an đã nhanh chóng xác định được danh tính 3 nạn nhân trong vụ thảm sát tại Bình Dương vào sáng  24/4.
Giết người trong đám tang cha ruột, nam thanh niên lĩnh 16 năm tù Lạng Sơn: Bắt đối tượng giết người chuẩn bị trốn ra nước ngoài Xe chở Container đi ngược chiều kiểu giết người trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang

Chiều 24/4, đại diện Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã xác định được danh tính 3 nạn nhân trong vụ thảm sát xảy ra trên địa bàn vào sáng cùng ngày gồm: bà Đào Thị Thu Cúc (SN 1965) và 2 cháu ngoại của bà Cúc là Nguyễn Thị Thảo (SN 2011) và Trần Thị Quỳnh Nhi (SN 2002).

Thông tin ban đầu, khoảng 7h30 cùng ngày, con gái bà Cúc (gần 60 tuổi) đi làm về thì phát hiện bà Cúc cùng hai cháu (16 tuổi và 6 tuổi) đã thiệt mạng. Trong nhà nhiều đồ đạc bị xáo trộn, có dấu hiệu bị lục lọi.

tham sat tai binh duong xac dinh danh tinh 3 nan nhan
Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường vụ thảm sát tại Bình Dương

Một số người dân xung quanh xác nhận, ban đêm họ có nghe tiếng động phát ra từ căn nhà xảy ra vụ thảm sát.

Người dân cũng cho biết, gia đình bà Cúc sinh sống ở địa phương không có mâu thuẫn với những người xung quanh. Gia đình bà Cúc cũng không phải diện khá giả.

Hiện công an ông an thị xã Tân Uyên đã phong tỏa nghiêm ngặt con hẻm vào nhà này để thực hiện công tác khám nghiệm, điều tra.

Được biết, hiện trường vụ án là một căn nhà ở ấp Tân Ba (phường Thới Hòa, thị xã Tân Uyên, Bình Dương), nằm sát sông Đồng Nai.

Hiện lãnh đạo Cục Hình sự Bộ Công an cùng điều tra viên, kỹ thuật hình sự đã có mặt tại căn nhà, nơi xảy ra vụ thảm sát để cùng phối hợp điều tra.

Văn Khê
Phiên bản di động