Thái Nguyên tiếp tục cho học sinh, sinh viên nghỉ học phòng dịch Covid-19

Tính đến ngày 20/4, tỉnh Thái Nguyên vẫn quyết định cho toàn bộ học sinh, sinh viên tiếp tục nghỉ học để phòng dịch Covid - 19 đến khi có thông báo mới dù trong nhiều ngày qua cả nước không phát hiện có thêm trường hợp nào nhiễm Covid - 19.
Các cấp học ở Quảng Nam tiếp tục nghỉ học đến ngày 3/5 Hà Nội cho nghỉ học đến khi có thông báo mới, 36 tỉnh thành xem xét cho HS đi học lại Nhiều địa phương thông báo kéo dài thời gian trở lại trường của học sinh Dạy trẻ 11 kỹ năng trong thời gian nghỉ học

Tính đến ngày 20/4, tỉnh Thái Nguyên vẫn quyết định cho toàn bộ học sinh, sinh viên tiếp tục nghỉ học để phòng dịch Covid - 19.

Trước đó, UBND tỉnh Thái Nguyên đã ban hành văn bản cho toàn bộ học sinh mầm non, học sinh bậc THCS, THPT, học viên các trung tâm giáo dục thường xuyên, sinh viên các trường cao đẳng, đại học tiếp tục được nghỉ học từ ngày 13/4 cho đến khi có thông báo mới.

thai nguyen tiep tuc cho hoc sinh sinh vien nghi hoc phong dich covid 19
Tỉnh Thái Nguyên vẫn quyết định cho toàn bộ học sinh, sinh viên tiếp tục nghỉ học để phòng dịch Covid - 19 đến khi có thông báo mới

Quyết định tiếp tục cho học sinh nghỉ học để phòng dịch Covid-19 được UBND tỉnh Thái Nguyên xem xét dựa trên các văn bản đề nghị của Sở Giáo dục - Đào tạo và Sở Y tế tỉnh Thái Nguyên.

Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Thái Nguyên cũng yêu cầu, trong thời gian học sinh nghỉ học, các cơ sở giáo dục phân công lịch trực cơ quan phù hợp đảm bảo đúng yêu cầu, quy định phòng dịch Covid-19.

Vi Hải
Phiên bản di động