Thái Nguyên: Chi trả đợt 2 hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi Covid-19 trước 1/7

Tỉnh Thái Nguyên đang nỗ lực rà soát danh sách để hoàn thành việc chi trả đợt 2 hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi Covid - 19 trước 1/7.
Lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên thăm và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Tập đoàn T&T Group hỗ trợ 1.000 hộ nghèo tỉnh Thái Nguyên bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 Thái Nguyên: Hơn 168 nghìn người được hỗ trợ do ảnh hưởng dịch Covid - 19

Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Thái Nguyên đang khẩn trương phối hợp với các ngành, địa phương rà soát các nhóm đối tượng còn lại gồm: Người lao động, hộ kinh doanh cá thể, người sử dụng lao động trong diện được hưởng hỗ trợ theo Nghị quyết số 42 của Chính phủ để hỗ trợ đợt 2.

thai nguyen hoan thanh viec chi tra dot 2 ho tro nguoi dan bi anh huong boi covid 19 truoc 17
Tỉnh Thái Nguyên đang nỗ lực rà soát danh sách để hoàn thành việc chi trả đợt 2 hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi Covid - 19 trước 1/7 (ảnh minh họa)

Trước đó, tỉnh Thái Nguyên đã hoàn thành chi trả đợt 1 cho 167.700 đối tượng thuộc hộ nghèo, cận nghèo, người có công và bảo trợ xã hội.

Quá trình triển khai hỗ trợ được các ngành chức năng và địa phương thực hiện đúng theo quy định, đảm bảo công khai minh bạch.

Dự kiến, tỉnh Thái Nguyên sẽ hoàn thành việc chi trả đợt 2 trước ngày 1/7/2020.

Vi Hải
Phiên bản di động