Thái Bình: Tạm giữ hình sự đối tượng đâm bố mẹ vợ và vợ tử vong

Công an tỉnh Thái Bình cho biết, phía đơn vị đã tạm giữ hình sự đối với đối tượng Đào Văn Thịnh (sinh năm 1979, trú tại thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình) để điều tra liên quan đến vụ giết người.
Thái Bình: 4 lái xe dương tính với SARS-CoV-2 Hải Phòng tìm người đi xe Bắc - Nam liên quan tới ca dương tính SARS-CoV-2 Hải Dương: Từ 0 giờ ngày 22/6, nhà hàng, quán ăn được phục vụ tại chỗ

Thông tin cụ thể, vào khoảng 8 giờ sáng 28/6, đối tượng Đào Văn Thịnh (sinh năm 1978, trú tại thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ) đến nhà ông Đào Đình Cửu (sinh năm 1940) và bà Vũ Thị Mộc (sinh năm 1943, là bố mẹ vợ, ở cùng thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ) để nói chuyện.

Thái Bình: Tạm giữ hình sự đối tượng đâm bố mẹ vợ và vợ tử vong
Hiện trường nơi xảy ra án mạng

Trong lúc nói chuyện, hai bên đã xảy ra mâu thuẫn xô xát, Đào Văn Thịnh đã dùng dao chém vào người bố mẹ vợ và vợ là chị Đào Thị Sim (sinh năm 1978, vợ của Thịnh), khiến các nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, đối tượng Đào Văn Thịnh đã đến Công an xã Quỳnh Hoa đầu thú. Nguyên nhân sự việc ban đầu được xác định do mâu thuẫn tình cảm vợ chồng.

Hiện, cơ quan công an đang tập trung điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo TTTĐ
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động