Thạch Thất: Công an vào cuộc vụ cháu bé 4 tuổi tử vong

Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) đang điều tra, xác minh, làm rõ nguyên nhân khiến cháu bé 4 tuổi tử vong tại nơi trông giữ. Sự việc đáng tiếc xảy ra ngày 4/7 tại xã Đồng Trúc.
Hai học sinh Thạch Thất "bốc đầu" xe máy, khoe trên mạng xã hội bị xử phạt

UBND huyện Thạch Thất mới đây đã có báo cáo về trường hợp cháu H.K.M (sinh năm 2020) tử vong trên địa bàn xã Đồng Trúc.

Theo báo cáo, ngày 4/7, gia đình cháu M đã gửi cháu tại nhà chị P (ở cùng thôn) để trông coi giúp.

Khoảng 15h40 cùng ngày, chị P gọi điện cho gia đình cháu M thông báo về tình trạng sức khoẻ của cháu và đề nghị gia đình đón cháu về để đưa đi khám chữa bệnh.

Thêm bốn bệnh nhân tử vong do COVID- trong ngày
Ảnh minh hoạ

Gia đình đã đưa cháu M tới trạm xá xã Đồng Trúc để thăm khám, tuy nhiên, cháu đã không qua khỏi. Gia đình đã đưa thi thể cháu M về để lo hậu sự.

Sau khi nắm bắt thông tin, UBND huyện Thạch Thất đã chỉ đạo Công an huyện nắm bắt tình hình, tiến hành điều tra, khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu M.

Sau đó, UBND huyện Thạch Thất đã chỉ đạo các phòng ban, UBND xã Đồng Trúc, các đoàn thể đến động viên thăm hỏi, phối hợp an táng cho cháu M.

Cũng theo báo cáo của UBND huyện Thạch Thất, cháu M có bệnh nền nặng, bị giãn não thất hai bên. Trước khi tử vong, cháu là đối tượng được hưởng chế độ bảo trợ xã hội cho người khuyết tật dưới 16 tuổi.

Công an huyện Thạch Thất đang điều tra, xác minh, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Vũ Cường
Phiên bản di động