Tạo hiện trường giả vụ tai nạn chết người, tài xế ô tô bị truy tìm

Sau khi gây tai nạn khiến một bà cụ tử vong tại chỗ, tài xế ô tô kéo thi thể nạn nhân và dắt xe đạp lên vỉa hè. Hiện lực lượng chức năng đang truy tìm thủ phạm gây ra sự việc trên.
Bị công an truy tìm, đối tượng "lọt" ngay vào... chốt 141 Hải Phòng: Truy tìm tài xế khiến bé sơ sinh vừa chào đời đã mất mẹ Hành trình truy tìm chiếc xe ô tô “bí ẩn” gây tai nạn chết người tại Quảng Nam
tao hien truong gia vu tai nan chet nguoi tai xe o to bi truy tim
ảnh cắt clip

Thông tin trên Thời đại, nạn nhân là một phụ nữ đi tập thể dục lúc sáng sớm, vụ việc xảy ra tại Quốc lộ 5 cũ (Gia Lâm, Hà Nội).

Hình ảnh từ camera an ninh của nhà dân bên đường ghi lại cho thấy, sau khi gây tai nạn, tài xế ô tô không giữ nguyên hiện trường mà kéo thi thể nạn nhân vào vỉa hè. Chiếc xe đạp của người phụ nữ cũng bị dắt đi ngay sau đó, nghi để phi tang.

Anh Tùng (con trai của nạn nhân) kể lại: “Khi ô tô nghi gây tai nạn đỗ lại, có chị lao công quét rác đã nhìn thấy người tài xế lúi húi lôi vật gì đó vào vỉa hè. Khoảng 10 phút sau, chị lao công lại gần thì thấy thi thể của mẹ tôi. Quá sợ hãi, chị ấy vội chạy đi báo chính quyền địa phương nhưng lúc quay lại thì xe ô tô đã rời khỏi hiện trường”.

Thông tin từ Zing, đại diện UBND thị trấn Trâu Quỳ, cho biết theo báo cáo điều tra ban đầu, xác định tài xế gây tai nạn có dấu hiệu tạo hiện trường giả, mang phương tiện của nữ nạn nhân đi giấu.

“Tôi và gia đình kính mong mọi người, những xe ô tô lưu thông vào giờ đó có camera hành trình hay bất cứ thông tin nào về vụ việc, về người nghi đã gây ra tai nạn thì báo giúp cho gia đình hoặc lực lượng công an để vụ án nhanh chóng được làm sáng tỏ” - anh Tùng chia sẻ với Dân trí.

Hoài An (t/h)
Phiên bản di động