Tạm giữ nam thanh niên đập kính xe Lexus 570 “chôm” đồ

Ngày 12/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Oai (Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Tuấn Linh (35 tuổi, ở thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì, Hà Nội) để làm rõ hành vi "đập kính ôtô Lexus 570" trộm tiền và nhiều trang sức có giá trị.
tam giu nam thanh nien dap kinh xe lexus 570 chom do

Khoảng 16h ngày 9/3, tại đoạn đường gần khu đô thị Cienco 5 (đoạn qua địa bàn huyện Thanh Oai), người đàn ông đi xe máy mặc đồng phục của hãng Grab, khi thấy chiếc ôtô Lexus 570 mang BKS: 29A-358.68 đỗ bên đường nên đập vỡ kính lấy đi một chiếc túi da hàng hiệu bên trong xe rồi bỏ chạy.

Đúng lúc đó, một người lái ôtô chạy qua khu vực này nhìn thấy chiếc xe Lexus 570 của người quen bị đập vỡ kính nên đuổi theo, đồng thời hô hoán người dân truy bắt tên trộm này.

Sau khi bắt giữ được đối tượng trộm cắp, người dân kiểm tra người thanh niên này thì có một thẻ ghi tên Nguyễn Tuấn Linh (35 tuổi, ở thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội) và chiếc túi da.

Liên hệ với chủ chiếc ôtô Lexus 570, người này cho biết, trong túi da của mình có khoảng 20 triệu đồng tiền mặt và nhiều đồ trang sức giá trị lên tới gần nửa tỷ đồng.

Đức Trọng
Phiên bản di động