Tạm giữ hình sự 2 đối tượng nghi xâm hại tình dục 2 chị em ruột ở Hà Nội

Người cha trình báo cơ quan công an về việc 2 cô con gái 14 và 16 tuổi, bị 2 người đàn ông hàng xóm xâm hại tình dục nhiều năm liền. 
Quảng Nam: Y án 20 năm tù cho kẻ xâm hại tình dục trẻ em

Thông tin từ Công an thị xã Sơn Tây (Hà Nội), mới đây Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Sơn Tây đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Đào Văn S (SN 1962) và Đào Văn Ch (SN 1966) cùng trú tại xã Sơn Đông thị xã Sơn Tây, Hà Nội để điều tra, làm rõ hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến 16 tuổi.

Trước đó, Công an thị xã Sơn Tây tiếp nhận đơn trình báo của gia đình ông P.V.Đ (SN 1972, trú tại xã Sơn Đông) về việc 2 cô con gái bị 2 người đàn ông hàng xóm là Đào Văn S và Đào Văn Ch xâm hại tình dục nhiều năm liền.

Hậu quả, cô con gái 16 tuổi của ông Đ đang chuẩn bị bước vào lớp 10 đã mang thai 5 tháng tuổi.

tam giu hinh su 2 doi tuong nghi xam hai tinh duc 2 chi em ruot o ha noi
Người dân tập trung tại trụ sở UBND xã Sơn Đông theo dõi vụ 2 đối tượng nghi xâm hại tình dục 2 chị em ruột

Cụ thể, theo đơn tố cáo của gia đình ông P.V.Đ gửi cơ quan chức năng, ông S và ông C lợi dụng gia đình vắng người, đi làm cả ngày, đã xâm hại tình dục với 2 con gái ông.

Gần đây phát hiện cô con gái 16 tuổi có nhiều biểu hiện bất thường trong sinh hoạt, ông Đ đã gặng hỏi và được 2 người con gái là H (SN 2003) và M (SN 2005) cho biết, cả 2 em đã bị 2 người đàn ông hàng xóm là Đào Văn S và Đào Văn Ch xâm hại tình dục trong nhiều năm.

Ngay khi biết tin, cơ quan công an triệu tập Đào Văn S và Đào Văn Ch đến trụ sở để điều tra, làm rõ hành vi xâm hại tình dục 2 chị em ruột.

Theo gia đình nạn nhân, nhà ông S và ông C chỉ cách nhà ông 100 mét, đồng thời còn là hàng xóm thân thiết của gia đình bị hại.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Sơn Tây đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.

Chính Thuần
Phiên bản di động