Tạm giữ 57 đối tượng phê ma túy trong quán bar lớn nhất Gia Lai

Cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản tang vật và đưa các đối tượng dương tính về cơ quan điều tra để tiến hành làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.
tam giu 57 doi tuong phe ma tuy trong quan bar lon nhat gia lai

Đại tá Phan Thanh Tám, Phó giám đốc Công an tỉnh Gia Lai cho biết, công an tỉnh Gia Lai vừa phát hiện một vụ sử dụng ma tuý quy mô lớn trên địa bàn TP. Plieku.

Thông tin ban đầu, rạng sáng 6/1, lực lượng phòng chống ma tuý bất ngờ ập vào quán Bar S.E.F Lounge & Chill, tại địa chỉ 08, đường Hoàng Văn Thụ, phường Ia Kring, TP Plieku. Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan công an phát hiện quán bar này hoạt động có biểu hiện quá giờ quy định.

Qua kiểm tra có tất cả 136 khách và nhân viên. Cơ quan điều tra tiến hành kiểm tra nồng độ ma tuý trong máu thì phát hiện 57 đối tượng dương tính với chất ma tuý. Quá trình điều tra cũng phát hiện một số đối tượng tàng trữ ma tuý tổng hợp.

Đại tá Phan Thanh Tám cho biết, cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản tang vật và đưa các đối tượng dương tính về cơ quan điều tra để tiến hành làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật. “Hiện, đang trong quá trình điều tra nên chúng tôi sẽ thông tin sau về vụ việc này”, đại tá Tám nói.

Văn Khê
Phiên bản di động