Tài xế ô tô phanh gấp giữa đường để tranh nhặt tiền rơi

Nam tài xế cùng một người khác hớt hải xuống xe, chạy ra nhặt những tờ tiền rơi vãi trên đường, trong khi chiếc xe vẫn được đỗ nguyên ở làn giữa.
Vụ Thanh tra chặn đầu xe ô tô: Tài xế vi phạm bị tước GPLX 2 tháng Xe bốc cháy khi đổ xăng, người đàn ông thoát chết trong gang tấc Tài xế biển xanh say xỉn tát CSGT

Tài xế ô tô phanh gấp giữa đường để tranh nhặt tiền rơi. Nguồn: Facebook/Phuc Truong

Sáng 24/8, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip từ camera hành trình của một chiếc ô tô, cho thấy tài xế chiếc xe này đã suýt tông trúng đuôi chiếc xe con trước mặt do chiếc xe này bất ngờ dừng lại giữa đường.

tai xe o to phanh gap giua duong de tranh nhat tien roi
Tài xế dừng bất ngờ ngay giữa đường.

Sau đó, nam tài xế cùng một người khác hớt hải xuống xe, chạy ra nhặt những tờ tiền rơi vãi trên đường, trong khi chiếc xe vẫn được đỗ nguyên ở làn giữa. Trong khi đó, tài xế ô tô chạy phía sau rất may phản ứng kịp thời tránh được va chạm.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã lập tức thu hút sự quan tâm, theo dõi của cư dân mạng. Phần đa cư dân mạng đều cho rằng việc dừng bất ngờ giữa đường là cực kỳ nguy hiểm, đồng thời chỉ trích gay gắt hành động của tài xế chiếc xe con.

tai xe o to phanh gap giua duong de tranh nhat tien roi
Nhiều cư dân mạng lên án hành động gây nguy hiểm của tài xế.

Facebooker Linh Lê bức xúc, "Thật không thể hiểu nổi, nghĩ gì mà làm vậy? Nếu chiếc xe phía sau không phanh kịp, nếu phía sau là 1 chiếc container... thì sao? Chắc chắn hậu quả sẽ vô cùng thảm khốc, đừng vì vài đồng tiền đánh rơi trên đường mà đánh cược tính mạng của mình và những người xung quanh".

Phạm Mạnh
Phiên bản di động