Bà Mai Kiều Liên - Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Vinamilk đã khẳng định bản lĩnh của một nữ lãnh đạo kiên định, sáng tạo và nhân văn.
SABECO đã mang không khí sôi động của chuỗi sự kiện “Hành trình Di sản” và “Đêm Di sản” đến Đắk Lắk trong hai ngày 10 - 11/10/2025.
Đó là ý kiến của ông Nguyễn Quốc Khánh - Giám đốc Điều hành Nghiên cứu và Phát triển của Vinamilk tại một diễn đàn gần đây.
Trải qua 150 năm hình thành và phát triển, SABECO không chỉ là biểu tượng của ngành đồ uống Việt Nam mà là minh chứng sống động cho “di sản vươn cao"...
Trên các tuyến phố, chiếc xe buýt 2 tầng đỏ rực nổi bật giữa nắng vàng Tây Nguyên, mang “Hành trình Di sản” của SABECO kể câu chuyện thương hiệu Việt...
Tại vị trí “hàng ghế đầu” bên vịnh Hạ Long, với tầm nhìn panorama ôm trọn vịnh - hồ - phố, Aria Bay của BIM Land như khúc hát thăng hoa giữa biển trời di sản.
Trong bức tranh phát triển của ngành đồ uống Việt Nam, SABECO tiếp tục khẳng định vị thế khi liên tục được vinh danh tại nhiều giải thưởng uy tín...
Loạt shop kinh doanh tại SkyM được kiến tạo như không gian thương mại thế hệ mới bên vịnh di sản, kết nối trực tiếp với chuỗi tiện ích Halong Marina...
Vinamilk - doanh nghiệp FMCG hàng đầu Việt Nam đã tự phát triển hệ thống điều phối đơn hàng tự động, có thể xử lý hàng trăm nghìn hình ảnh mỗi ngày
Chiến dịch “150 năm Di sản vươn cao” của SABECO đã, đang và sẽ trở thành một hành trình gắn kết cộng đồng đầy cảm xúc từ Nam ra Bắc.
Từ xưởng bia nhỏ bên bờ Sài Gòn năm 1875 đến thương hiệu dẫn đầu thị trường, SABECO đồng hành cùng những bước chuyển mình của dân tộc trong 150 năm.
Nếu hành trình đầu tiên của Công ty Quản lý Dự án Khí (PV GAS PMC) là xây nền móng, thì chặng đường hôm nay là bước tiến vào tương lai.
Không chỉ là 1 sự kiện cộng đồng, “Hành trình Di sản” do SABECO tổ chức tại Công viên Bến Ninh Kiều, Cần Thơ đã trở thành một không gian kết nối.
Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand.
SABECO vừa chính thức khai màn chuỗi sự kiện cộng đồng “Đêm di sản” thuộc chiến dịch “150 năm di sản vươn cao”.
Chiến dịch “150 năm Di sản vươn cao” là lời tri ân của SABECO dành cho di sản ngành bia và mối gắn kết sâu sắc của thương hiệu với người dân Việt Nam.


