Huyền Anh

Huyền Anh

Liên kết:
Bà Mai Kiều Liên: Từ trái tim người phụ nữ Việt đến tầm vóc nhà lãnh đạo doanh nghiệp toàn cầu Bà Mai Kiều Liên: Từ trái tim người phụ nữ Việt đến tầm vóc nhà lãnh đạo doanh nghiệp toàn cầu
Bà Mai Kiều Liên - Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Vinamilk đã khẳng định bản lĩnh của một nữ lãnh đạo kiên định, sáng tạo và nhân văn.
SABECO đưa “Hành trình Di sản” chạm tới trái tim phố núi Đắk Lắk SABECO đưa “Hành trình Di sản” chạm tới trái tim phố núi Đắk Lắk
SABECO đã mang không khí sôi động của chuỗi sự kiện “Hành trình Di sản” và “Đêm Di sản” đến Đắk Lắk trong hai ngày 10 - 11/10/2025.
Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt
Đó là ý kiến của ông Nguyễn Quốc Khánh - Giám đốc Điều hành Nghiên cứu và Phát triển của Vinamilk tại một diễn đàn gần đây.
SABECO - 150 năm tiếp nối di sản và định vị thương hiệu mạnh Việt Nam SABECO - 150 năm tiếp nối di sản và định vị thương hiệu mạnh Việt Nam
Trải qua 150 năm hình thành và phát triển, SABECO không chỉ là biểu tượng của ngành đồ uống Việt Nam mà là minh chứng sống động cho “di sản vươn cao"...
Khi phố núi kể chuyện "Hành trình Di sản" của SABECO giữa đại ngàn Khi phố núi kể chuyện "Hành trình Di sản" của SABECO giữa đại ngàn
Trên các tuyến phố, chiếc xe buýt 2 tầng đỏ rực nổi bật giữa nắng vàng Tây Nguyên, mang “Hành trình Di sản” của SABECO kể câu chuyện thương hiệu Việt...
Aria Bay - Biểu tượng đặc quyền “hàng ghế đầu” bên vịnh di sản Hạ Long Aria Bay - Biểu tượng đặc quyền “hàng ghế đầu” bên vịnh di sản Hạ Long
Tại vị trí “hàng ghế đầu” bên vịnh Hạ Long, với tầm nhìn panorama ôm trọn vịnh - hồ - phố, Aria Bay của BIM Land như khúc hát thăng hoa giữa biển trời di sản.
SABECO khẳng định vị thế thương hiệu mạnh bằng những giải thưởng uy tín SABECO khẳng định vị thế thương hiệu mạnh bằng những giải thưởng uy tín
Trong bức tranh phát triển của ngành đồ uống Việt Nam, SABECO tiếp tục khẳng định vị thế khi liên tục được vinh danh tại nhiều giải thưởng uy tín...
Shop kinh doanh SkyM: Tâm điểm giao thương bên vịnh di sản Hạ Long Shop kinh doanh SkyM: Tâm điểm giao thương bên vịnh di sản Hạ Long
Loạt shop kinh doanh tại SkyM được kiến tạo như không gian thương mại thế hệ mới bên vịnh di sản, kết nối trực tiếp với chuỗi tiện ích Halong Marina...
Doanh nghiệp FMCG duy nhất trình diễn công nghệ tự phát triển tại AWS Cloud Day 2025 Doanh nghiệp FMCG duy nhất trình diễn công nghệ tự phát triển tại AWS Cloud Day 2025
Vinamilk - doanh nghiệp FMCG hàng đầu Việt Nam đã tự phát triển hệ thống điều phối đơn hàng tự động, có thể xử lý hàng trăm nghìn hình ảnh mỗi ngày
Hành trình kết nối cộng đồng từ Nam ra Bắc Hành trình kết nối cộng đồng từ Nam ra Bắc
Chiến dịch “150 năm Di sản vươn cao” của SABECO đã, đang và sẽ trở thành một hành trình gắn kết cộng đồng đầy cảm xúc từ Nam ra Bắc.
SABECO - 150 năm di sản nối dài khát vọng vươn cao SABECO - 150 năm di sản nối dài khát vọng vươn cao
Từ xưởng bia nhỏ bên bờ Sài Gòn năm 1875 đến thương hiệu dẫn đầu thị trường, SABECO đồng hành cùng những bước chuyển mình của dân tộc trong 150 năm.
PV GAS PMC vững bước kiến tạo tương lai năng lượng Việt Nam PV GAS PMC vững bước kiến tạo tương lai năng lượng Việt Nam
Nếu hành trình đầu tiên của Công ty Quản lý Dự án Khí (PV GAS PMC) là xây nền móng, thì chặng đường hôm nay là bước tiến vào tương lai.
“Hành trình Di sản” - SABECO lan tỏa khát vọng 150 năm di sản vươn cao tại Cần Thơ “Hành trình Di sản” - SABECO lan tỏa khát vọng 150 năm di sản vươn cao tại Cần Thơ
Không chỉ là 1 sự kiện cộng đồng, “Hành trình Di sản” do SABECO tổ chức tại Công viên Bến Ninh Kiều, Cần Thơ đã trở thành một không gian kết nối.
5 triệu ống hút nhựa "biến mất", Vinamilk mở rộng đơn hàng xuất khẩu 5 triệu ống hút nhựa "biến mất", Vinamilk mở rộng đơn hàng xuất khẩu
Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand.
SABECO tổ chức "Đêm di sản" đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh SABECO tổ chức "Đêm di sản" đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh
SABECO vừa chính thức khai màn chuỗi sự kiện cộng đồng “Đêm di sản” thuộc chiến dịch “150 năm di sản vươn cao”.
SABECO khởi động chiến dịch “150 năm Di sản vươn cao” và vinh danh 150 "Người truyền lửa" SABECO khởi động chiến dịch “150 năm Di sản vươn cao” và vinh danh 150 "Người truyền lửa"
Chiến dịch “150 năm Di sản vươn cao” là lời tri ân của SABECO dành cho di sản ngành bia và mối gắn kết sâu sắc của thương hiệu với người dân Việt Nam.
Phiên bản di động