“Siêu trộm nhí” gây ra gần 100 vụ trộm xe máy trên địa bàn TP Đà Nẵng

Chỉ trong thời gian ngắn, “siêu trộm nhí” N.V.A.T đã trộm trót lọt 99 chiếc xe máy các loại trên địa bàn TP Đà Nẵng mà không bị phát hiện, T có "biệt tài" mở khóa xe máy trong vòng 1 phút.
Cửa hàng miễn thuế dưới phố đầu tiên ở Đà Nẵng của "Vua hàng hiệu" chính thức đón kháchĐà Nẵng: Bắt giữ "bộ ba" cướp giật tài sản người dân trong đêmHơn 1.000 học sinh tham gia hội thi vẽ tranh "Thiếu nhi Đà Nẵng - Mừng đại hội Đoàn"

Công an phường Mân Thái (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) vừa nhận bàn giao một thiếu niên gây ra gần 100 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn thành phố.

“Siêu trộm nhí” gây ra gần 100 vụ trộm xe máy trên địa bàn TP Đà Nẵng
"Siêu trộm nhí" tại cơ quan công an (Ảnh: CAĐN)

Theo Công an thành phố, trước đó khoảng 22 giờ ngày 14/11, tổ công tác C1-911 Công an TP Đà Nẵng trong khi tuần tra phát hiện thiếu niên N.V.A.T (SN 2010, trú phường Mân Thái, quận Sơn Trà) đang hút cỏ Mỹ ở khu vực đường lên bán đảo Sơn Trà.

Theo đó, lực lượng chức năng đã mời thiếu niên này về trụ sở công an phường để làm việc. Tại đây, các trinh sát của tổ công tác xác định T. chính là nghi phạm liên quan đến vụ trộm cắp xe máy vào ngày 12/11 tại khu vực phường Mân Thái, quận Sơn Trà.

Quá trình làm việc, N.V.A.T khai nhận mấy tháng gần đây đã trộm khoảng 99 chiếc xe máy các loại trên khắp địa bàn Đà Nẵng.

Thậm chí, có ngày T. trộm đến 4 chiếc xe máy. Trộm xe xong, T. chạy xe đến khi hết xăng rồi vứt đi tìm xe khác để trộm. Khi thiếu tiền, T. mới mang xe trộm được đi tìm chỗ bán. Đáng chú ý, T. có "biệt tài" mở khóa xe máy trong vòng 1 phút.

Đối với chiếc xe trộm được vào ngày 12/11 tại phường Mân Thái, T. đã bán lại cho một người phụ nữ ở đường Đào Duy Từ (phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê) với giá 800.000 đồng lấy tiền mua cỏ Mỹ.

Tổ công tác C1-911 đã phối hợp với công an địa phương để thu giữ xe máy trộm cắp, đồng thời thu giữ 4 túi giấy chứa cỏ Mỹ và bàn giao người phụ nữ cùng tang vật nói trên cho Công an phường Vĩnh Trung xử lý theo thẩm quyền.

Mai Anh
Phiên bản di động