Sau tiếng súng nổ, một cán bộ biên phòng tử vong

Phát hiện đối tượng nghi mang ma túy, tổ công tác yêu cầu kiểm tra thì có tiếng súng nổ khiến 3 cán bộ bị thương. Do mất quá nhiều máu, một cán bộ đã tử vong.
Tiếng súng nổ làm chết người biểu tình gần trụ sở của Bộ Quốc phòng Sudan

Thông tin ban đầu, khoảng 14h30 ngày 3/6, trong khi tuần tra địa bàn bản Đục, xã Bát Mọt, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa, Đồn Biên phòng Bát Mọt phối hợp với Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng Thanh Hóa phát hiện người đàn ông mang theo một túi vải đi từ mốc biên giới 358 có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Trong khi tổ công tác đã yêu cầu người này dừng lại để kiểm tra, bất ngờ một đối tượng nấp ở gần đó đã dùng súng bắn vào đội hình tuần tra hòng giải cứu đối tượng. Sau tiến súng nổ, 3 cán bộ của tổ công tác bị thương.

sau tieng sung no hong giai cuu toi pham ma tuy mot can bo bien phong tu vong
Số tang vật thu được từ đối tượng vận chuyển ma túy, nổ súng khiến 3 cán bộ Biên phòng thương vong

Tổ công tác đã dùng súng AK bắn khống chế đối tượng, nhưng đối tượng lợi dụng địa hình phức tạp đã chạy về phía bên kia biên giới. Tại hiện trường, tổ công tác đã thu giữ 12.000 viên ma túy tổng hợp.

Tuy đã được đưa đi cấp cứu nhưng do mất quá nhiều máu, Thiếu tá Vi Văn Nhất, sĩ quan điều tra, Đội Đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng Thanh Hóa đã hy sinh vào 18h cùng ngày.

Hai cán bộ khác là Trung úy Nguyễn Bình Minh và Đại úy Vũ Xuân Vuông đang được tiếp tục điều trị tại bệnh viện.

Linh Anh (t/h)
Phiên bản di động