Quảng Ninh: Nam thanh niên bị đánh nhập viện vì nghi ngờ giết hại thú cưng

Mới đây, trên mạng xã hội đã phát tán clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên là nhân viên quán Cafe Gió (Hạ Long, Quảng Ninh) bị đánh hội đồng vì nghi ngờ đã giết hại thú cưng nhà mình.
Quảng Ninh: Khởi tố, bắt tạm giam giám đốc một hợp tác xã về tội “Lạm quyền trong thi hành công vụ”Quảng Ninh: Nam nhân viên quán bia đánh vỡ đầu cô chủ vì bị từ chối tình cảmBắt 2 con nghiện ở Quảng Ninh sang Bắc Giang trộm cắp tài sản

Trước đó ngày 4/11, anh H.T.Th (SN 1991) chủ quán Cafe Gió trên địa bàn phường Hồng Gai đã đến cơ quan chức năng khai báo về việc anh B.V.H (SN 2004) là cháu trong gia đình của anh Th, đồng thời cũng là nhân viên đang làm việc tại quán Cafe Gió bị đánh hội đồng.

Quảng Ninh: Nam thanh niên bị đánh nhập viện vì nghi ngờ giết hại thú cưng
Nam thanh niên đứng im chịu trận khi bị gia đình bà Hương đánh hội đồng.
Nam thanh niên đứng im chịu trận khi bị gia đình bà Hương đánh hội đồng.

Sự việc trên đã được người dân gần đó chứng kiến và ghi lại hình ảnh, sau đó phát tán lên mạng xã hội Facebook. Đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ về hành vi đánh, chửi, lăng mạ người trong clip.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do gia đình bà Hương (chủ quán Cafe Hải Đăng) cùng 2 người con và chị gái bà Hương nghi ngờ cái chết của thú cưng nhà mình do anh B.V.H gây ra nên đã có những hành động nhục mạ và hành hung vào những điểm nguy hiểm trên cơ thể của anh B.V.H (tát vào mặt, đá vào gáy...).

Mặc cho chàng trai quần áo rách nát, tả tơi liên tục khẳng định "không đụng đến con chó" nhưng 4 người kia vẫn mắng chửi xối xả và đánh đập... thậm chí nạn nhân còn bị bà Hương dùng những lời lẽ xúc phạm nặng nề như: "mạng của mày cũng không bằng được con chó nhà tao đâu..."

Hậu quả khiến nam thanh niên phải nhập viện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh để kiểm tra thương tích và điều trị. Hiện, nạn nhân đã được khâu vết thương ở miệng và đang nằm theo dõi sức khỏe.

Gia đình anh Th. cũng đã có đơn trình báo sự việc gửi tới Công an phường Hồng Gai và Công an TP Hạ Long và mong muốn các cơ quan chức năng vào cuộc, sớm xác minh làm rõ sự việc…

Hiện Công an thành phố Hạ Long đã lập hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định.

Ngọc Tiến
Phiên bản di động