Quảng Ninh: Hai trẻ em tử vong trong hồ cá Koi

Người dân hàng xóm phát hiện hai cháu bé 4 tuổi tử vong trong hồ cá cảnh tại TP Hạ Long, Quảng Ninh. Trước đó, gia đình cháu đi tìm nhưng không phát hiện ra.
Thanh Hóa: Khởi tố vụ án vợ chết, chồng bị thương bất thường tại Hoằng Hóa Bắc Giang: Nam thanh niên tử vong trong nhà tắm tư thế treo cổ Lạng Sơn: Tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong, nhiều người bị thương

Đêm 8/2, lãnh đạo UBND phường Cao Xanh, TP Hạ Long, Quảng Ninh xác nhận về vụ việc đuối nước thương tâm làm hai cháu nhỏ sinh năm 2019 tử vong.

Khoảng 17h30 chiều cùng ngày, cháu L.K.N. (4 tuổi) con của anh L.C.Ng (sinh năm 1984) và chị P.H.Tr (sinh năm 1986) và Đ.A.K. (4 tuổi) đều trú khu 7, phường Cao Xanh, TP Hạ Long ra khỏi nhà chơi.

Đến 18h cùng ngày, khi không thấy con về nhà nên cả gia đình tổ chức đi tìm kiếm.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa

Đến 19h, anh C.V.L (29 tuổi, hàng xóm), phát hiện phát hiện tại bể cá Koi nhà mình có hai cháu bé nằm nổi trên mặt bể cá.

Anh L đã đưa hai cháu lên và đưa đi viện cấp cứu. Do ngạt nước trong thời gian khá lâu, hai cháu đã không qua khỏi.

Ngay sau khi nắm bắt được sự việc, UBND phường Cao Xanh đã chỉ đạo lực lượng chức năng và các đoàn thể đã có mặt tại nơi xảy ra vụ việc hỗ trợ, động viên gia đình hai cháu nhỏ.

Chính quyền, các lực lượng chức năng của phường Cao Xanh và thành phố Hạ Long đã có mặt tại hiện trường cùng gia đình lo hậu sự cho hai cháu.

Qua vụ việc đau lòng này, các bậc phụ huynh có con nhỏ cần để ý và có biện pháp bảo vệ con em mình an toàn hơn, không để xảy ra những vụ việc đau lòng tương tự.

Trần Huyền
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động