Quảng Ninh: Đảm bảo an ninh trước thềm trận Chung kết Bóng đá nữ SEA Games 31

Trước thềm trận Chung kết Bóng đá nữ SEA Games 31, UBND TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã chỉ đạo lực lượng Công an thành phố Cẩm Phả, Trật tự viên, các phường Cẩm Thành và Cẩm Trung tăng cường các biện pháp nhằm đảm bảo ANTT tại khu vực này.
Quảng Ninh: Tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, nhà đầu tưHội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2022 thu hút gần 50.000 lượt kháchHơn 300 nghìn lượt khách đến Quảng Ninh trong kỳ nghỉ lễ

Đây là lần thứ 6 tuyển nữ Việt Nam đối mặt với Thái Lan trong trận đấu tranh vị trí cao nhất tại 1 kỳ SEA games, cũng là lần đầu tiên Quảng Ninh đăng cai tổ chức môn bóng đá nữ khuôn khổ Đại hội Thể thao Đông Nam Á.

Niềm vui của một CĐV khi may mắn nhận được tấm vé xem trận Chung kết tối nay
Niềm vui của một CĐV khi may mắn nhận được tấm vé xem trận Chung kết tối nay

Trước sức nóng của trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 31, nhiều người dân trên địa bàn thành phố Cẩm Phả và các vùng lân cận đã đến xếp hàng, đặt chỗ từ ngày 20/5 dù BTC đã có thông báo đến sáng ngày 21/5 mới mở phát vé miễn phí. Ai cũng mong có được tấm vé để vào sân cổ vũ, tiếp lửa cho các nữ cầu thủ nước nhà. Nhiều người dân còn mang bàn, ghế ra “giữ chỗ” để được nhận vé.

Để đảm bảo ANTT trước thềm trận đấu, UBND thành phố đã chỉ đạo các lực lượng chức năng thành phố đã nhanh chóng triển trai các biện pháp, tuyên truyền để đảm bảo ANTT và an toàn cho người hâm mộ tới xem bóng đá vào tối nay 21/5.

Quảng Ninh: Đảm bảo an ninh trước thềm trận Chung kết Bóng đá nữ SEA Games 31
Nhiều người dân thức đêm "xếp lốt", thậm chí ngủ ngay phía ngoài SVĐ để chờ nhận vé

Hiện 14.500 vé mời đã được phát hết cho người dân, nhiều người đã xếp hàng từ tờ mờ sáng để có thể may mắn sở hữu tấm vé xem trận Chung kết Bóng đá nữ SEA Games 31.

Công tác triển khai phát vé mời đã diễn ra an toàn, lực lượng an ninh thực hiện nhiệm vụ nghiêm ngặt để không có tình trạng chen lấn, xô đẩy gây mất ANTT.

Người dân xếp hàng nhận vé tại TP Hạ Long
Người dân xếp hàng nhận vé tại TP Hạ Long

Trước đó, TP Hạ Long đã lắp đặt hệ thống màn hình LED cỡ lớn để người dân có thể xem bóng ngay tại Quảng trường 30/10 với sức chứa khoảng 10.000 khán giả.

Ngọc Tiến
Phiên bản di động