Quảng Nam: Xử lý nhóm thanh thiếu niên tổ chức đua xe trái phép

Đây là nhóm thanh thiếu niên thường xuyên tụ tập tại cầu Giao Thủy (Quảng Nam) điều khiển xe bằng một bánh, chạy tốc độ cao lạng lách trên cầu, liên tục nẹt pô, rú ga inh ỏi.    
Quảng Nam: Xử phạt 136 tổ chức, cá nhân liên quan đến phòng, chống dịch Covid - 19 Vụ TP Hội An thua kiện dân: Hồ sơ đo đạc 299 tại sao chỉ là sổ mục kê đất đai? 2 trái mít, 10 quả trứng gà và tấm lòng của cụ bà ở Quảng Nam trong mùa dịch "Bộ tứ siêu trộm" liên tỉnh Quảng Nam - Đà Nẵng bị sa lưới
quang nam xu ly nhom thanh thieu nien to chuc dua xe trai phep
Nhóm thanh thiếu niên đua xe tại cơ quan công an (Ảnh: CAQN cung cấp)

Ngày 20/4, Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) cho biết, đơn vị này đang tiến hành xử lý nhóm thanh niên gồm 12 người cùng 7 xe máy về hành vi tổ chức đua xe trái phép.

Điều đáng nói là, nhóm đối tượng này nằm trong độ tuổi từ 17 đến 25, đang cư trú trên địa bàn huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

Theo hồ sơ vụ việc, vào tối ngày 18/4, Công an huyện Duy Xuyên trong khi đang tiến hành tuần tra tại cầu Giao Thủy, thì phát hiện12 người, cùng 7 xe máy đang tổ chức đua xe và cổ vũ đua xe.

Nhóm người này điều khiển xe bằng một bánh, chạy tốc độ cao lạng lách trên cầu, nẹt pô, rú ga inh ỏi.

Qua kiểm tra, nhóm thanh thiếu niên không có bằng lái xe, không có giấy tờ xe và không đội mũ bảo hiểm. Ngoài ra, nhóm này còn vi phạm Chỉ thị 16 trong phòng chống dịch bệnh Covid-19 khi tụ tập đông người tại nơi công cộng.

Tại cơ quan Công an, nhóm thanh niên trên đã khai nhận về việc thường xuyên tụ tập trên cầu Giao Thủy vào ban đêm để thực hiện đua xe, nhất là vào những tối ngày nghỉ.

Hiện, cơ quan công an đang tiến hành hoàn thành thủ tục, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tấn Phước
Phiên bản di động