Quảng Nam: Đâm trọng thương người cùng thôn vì bị chửi là “thứ không cha...”

Ngày 8/2, nguồn tin từ Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đã tạm giữ đối tượng Lê Văn Hiền để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi đâm trọng thương một người ở cùng thôn.    
Quảng Nam: Đối tượng cướp tiệm vàng ở Duy Xuyên đã tử vong khi nhảy xuống sông bỏ trốn Xác định danh tính vợ chồng chết thảm trong xe Xpander ở Quảng Nam Quảng Nam: Duy Xuyên triển khai nhiều biện pháp phòng ngừa lây nhiễm dịch corona Nữ sinh viên ở Quảng Nam trở về từ Vũ Hán âm tính với virus corona Tiếp tục rà soát việc mở hãng bay Cánh Diều tại Quảng Nam
quang nam dam trong thuong nguoi cung thon vi bi chui la thu khong cha
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Theo nguồn tin: Lê Văn Hiền khai nhận, ngày 25/12/2019, do bà NTL gặp Hiền và chửi mắng “Thứ không cha, không ai dạy” nên Hiền bực tức và cầm dao đến nhà có ý định giết bà L.

Theo đó, vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 4/2, Lê Văn Hiền (sinh năm 1996, trú thôn Xuân Hòa, xã Phước Ninh, huyện Nông Sơn) mang theo một con dao Thái Lan đến nhà bà NTL (sinh năm 1951, trú cùng thôn).

Khi đến nơi thấy nhà bà L đã đóng cửa, tắt điện. Hiền mở cửa nhà dưới để vào bên trong, khi lên nhà trên nhìn thấy bà L đang nằm ngủ trong buồng, Hiền đến gần tủ lạnh và đứng nấp ở đó.

Đến khoảng 21 giờ 00 phút cùng ngày, bà L thức dậy bật điện đi vệ sinh rồi vào lại trong nhà. Khi bà L đến tắt điện, sợ bị phát hiện nên Hiền xông tới bịt miệng, bóp cổ bà L.

Theo bản năng, bà L chống cự thì Hiền dùng tay đánh vào miệng, mắt và mặt của bà. Sau đó, Hiền cầm dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào bụng, cổ, ngực… với ý định đâm cho bà L chết.

Hai bên giằng co, lúc này bà L cầm và giật lấy được con dao trên tay của Hiền; đồng thời, mở cửa hô hoán nên Hiền bỏ chạy.

Bà NTL sau đó được mọi người đưa đi cấp cứu, hiện đã qua cơn nguy kịch và đang tiếp tục điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Đến khoảng 00 giờ ngày 5/2, Hiền đến Cơ quan Công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tạm giữ đối tượng Lê Văn Hiền để tiếp tục điều tra làm rõ.

PV (t/h)
Phiên bản di động