Quận Tây Hồ: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày thành lập Đoàn

Thanh niên Tây Hồ ngày càng chủ động, sáng tạo, sống có trách nhiệm với cộng đồng, chung tay xây dựng quận trở thành trung tâm dịch vụ - du lịch, văn hóa của Thủ đô.
Học sinh THCS Tây Hồ cùng nhau kiến tạo ước mơ

Sáng 25/3, tại di tích Nhà lưu niệm Bác Hồ, phường Phú Thượng, Quận đoàn Tây Hồ đã tổ chức Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024).

Dự với buổi lễ có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Phó Bí thư thường trực Quận ủy Tây Hồ; các đồng chí trong Ban Thường vụ Quận uỷ, lãnh đạo UB MTTQ VN quận Tây Hồ, Quận đoàn Tây Hồ và đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên (ĐVTN).

Quận Tây Hồ: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày thành lập Đoàn
Trao thưởng cho các Đoàn viên xuất sắc của quận Tây Hồ

Tại đây, các đồng chí lãnh đạo và các bạn ĐVTN đã được tham gia lễ dâng hương thể hiện sự biết ơn và tưởng nhớ đến anh linh các vị tiền bối, các vị lão thành cách mạng và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Trình bày diễn văn kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, anh Đinh Ngọc Thanh – Phó Bí thư phụ trách Quận đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Quận Tây Hồ đã ôn lại truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn thanh niên trong chặng đường 93 năm xây dựng và phát triển.

Quận Tây Hồ: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày thành lập Đoàn
Tuổi trẻ Tây Hồ đoàn kết, chung sức xây dựng địa phương

Phó Bí thư phụ trách Quận đoàn Tây Hồ cũng bày tỏ sự quyết tâm sẽ tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động để làm tốt công tác giáo dục. Từ đó, xây dựng thế hệ thanh niên Tây Hồ ngày càng chủ động, sáng tạo, sống có trách nhiệm với cộng đồng, chung tay xây dựng quận Tây Hồ trở thành trung tâm dịch vụ - du lịch, văn hóa của Thủ đô.

Quận Tây Hồ: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày thành lập Đoàn
Tham quan và dâng hương tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Tại địa điểm Nhà lưu niệm Bác Hồ - nơi đầu tiên Bác đã ở và làm việc trên chặng đường từ Việt Bắc về Hà Nội năm 1945, 15 bạn ĐVTN tiêu biểu được kết nạp Đoàn viên lớp Đoàn viên 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Trường THPT Phan Chu Trinh đã được trao quyết định kết nạp.

Cũng trong dịp này, Quận đoàn Tây Hồ đã trao giải thưởng Đuốc hồng cho 16 đồng chí bí thư chi đoàn cơ sở tiêu biểu trong năm 2023.

Ngay sau chương trình, để hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), Đoàn đại biểu Quận đoàn Tây Hồ đã di chuyển đến địa điểm nhà cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại 90 Hoàng Diệu để tham quan và dâng hương tưởng nhớ vị tướng vĩ đại của dân tộc Việt Nam.
Hoa Thành
Phiên bản di động