Quán Karaoke treo biển "Nghỉ vì dịch Covid-19" để tổ chức tiệc ma túy cho 76 nam nữ

76 đối đối tượng bị Công an bắt giữ khi đang bay lắc trong quán Karaoke My Firend  (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh). Điều đáng nói là khách sạn này đang treo biển "Tạm nghỉ vì dịch Covid-19".
Tỉnh đoàn Lào Cai với nhiều hoạt động hỗ trợ bà con vùng cao Đà Nẵng: Rủ nhau đi tắm biển, một bé trai đuối nước thương tâm Cần học tập Hà Tĩnh để thực hiện tốt mục tiêu kép

Khoảng 1h sáng nay (26/3), Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp Công an huyện Nghi Xuân đã đột nhập Karaoke My Friend (thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân).

Tại đây, đã phát hiện 76 đối tượng đang "bay lắc" tại đây. Công an đã nhanh chóng khống chế toàn bộ phòng hát, kiểm đếm, phân loại đối tượng. Trong 76 đối tượng, có 25 nữ, chủ yếu là quê Nghệ An, TP Hà Tĩnh, huyện Can Lộc.

quan karaoke treo bien nghi vi dich covid 19 de to chuc tiec ma tuy cho 76 nam nu
Mặc dù treo biển nghỉ vì dịch Covid-19, nhưng khách sạn này vẫn tổ chức tiệc ma túy cho 76 đối tượng.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ nhiều tang vật của vụ án, trong đó có ma túy và thuốc lắc. Đáng chú ý, tụ điểm ăn chơi này đang treo biển "Tạm đóng cửa vì dịch Covid-19".

Thượng tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng Công an huyện Nghi Xuân cho biết, do đối tượng bị tạm giữ nhiều, để tránh dịch lây lan, công an huyện và cơ quan chức năng đã phong tỏa khách sạn, biến khách sạn thành nơi cách ly 76 đối tượng này.

Hiện công an huyện cũng đang tạm giữ chủ khách sạn để làm rõ các sai phạm liên quan.

Trao đổi nhanh với báo chí, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Lê Đình Sơn, Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của Hà Tĩnh cho biết, đã yêu cầu cơ quan chức trách tỉnh xử lý nghiêm khắc hành vi sai phạm của chủ khách sạn, đồng thời làm tốt việc kiểm tra sức khỏe, cách ly nhóm đối tượng phòng chống dịch bệnh Covid-19.

quan karaoke treo bien nghi vi dich covid 19 de to chuc tiec ma tuy cho 76 nam nu
Cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra sức khỏe và phân loại cách ly các đối tượng trên.

Bí thư Huyện ủy Nghi Xuân Phan Tấn Linh cũng cho biết, sáng nay (26/3) đã chỉ đạo Công an huyện, chính quyền và cơ quan chức năng phối hợp làm tốt công tác phân loại, kiểm tra sức khỏe của các đối tượng, tiến hành cách ly theo đúng quy trình, quy định để phòng chống dich bệnh covid-19.

Ông Phan Tấn Linh cũng cho biết đã phê bình chính quyền và cơ quan chức năng thuộc thị trấn Xuân An trong việc theo dõi, giám sát việc thực hiện các quy định về phòng chống dịch Covid-19. Ông Linh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng xem xét rút giấy phép cơ sở này vì vi phạm pháp luật, nhất là để cho nhóm 76 đối tượng tụ tập "bay lắc" tại quán trong khi Hà Tĩnh đã có chỉ đạo tạm ngừng hoạt động đối với các cơ sở, dịch vụ Karaoke...

.

Văn Dụng
Phiên bản di động