Phú Thọ: Vụ nổ lớn ở Tân Sơn nghi do ghen tuông

Vụ nổ xảy ra vào sáng 12/3, trên địa bàn xóm Giác 1 (xã Thu Cúc, huyện Tân Sơn, Phú Thọ) khiến nhiều người hoảng loạn được xác định nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn tình cảm nam nữ.
phu tho vu no lon o tan son nghi do ghen tuong

Như Tuổi trẻ và Pháp luật thông tin, vụ nổ xuất phát từ bụi tre và không gây thương vong về người. Sau khi xảy ra vụ nổ, cơ quan chức năng huyện Tân Sơn đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ sự việc.

Lực lượng quân sự cũng được huy động, mang theo nhiều thiết bị để dò tìm các vật liệu nổ. Hiện chưa rõ nguyên nhân của vụ nổ cũng như những sự việc liên quan.

Người dân xóm Giác 1 cho biết, người đàn ông (SN 1970) có quan hệ tình cảm với cô gái (SN 1998) trong xóm, do ghen tuông nên đã cài mìn ở bụi tre gần nhà cô gái. Người đàn ông này thông báo với gia đình cô gái là mình cài mìn và đến 8h ngày 12/3 thì mìn phát nổ. May mắn sự việc không có ai bị thương.

Trao đổi với báo chí, ông Hà Văn Phương - Phó Chủ tịch UBND xã Thu Cúc cho biết, một người đàn ông đã cài quả mìn vào bụi tre ở xóm Giác và kích hoạt cho nổ.

Đức Trọng
Phiên bản di động