Phú Thọ: Một người đàn ông nhắn địa chỉ cho người nhà rồi treo cổ tự tử

Cơ quan chức năng tỉnh Phú Thọ đã xác minh thông tin nam thanh niên treo cổ là Nguyễn Sỹ M. (34 tuổi, khu 5, Ngô Quyền, thị trấn Hưng Hoá, huyện Tam Nông). Trước khi treo cổ tự tử, M. nhắn tin cho anh trai ruột của mình lý do tự tử và gửi định vị rồi bảo người nhà tới địa điểm trên mang xác mình về.
Phú Thọ: Một phụ huynh đến cổng trường hành hung học sinh lớp 8 trong ngày khai giảngThủ tướng Phạm Minh Chính kiểm tra tiến độ xây dựng dự án cao tốc Tuyên Quang – Phú ThọPhú Thọ: Thủ tướng Chính phủ thăm trường Tiểu học Yên Lập và trường THPT Yên Lập
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tối muộn ngày 6/9, trao đổi với PV, lãnh đạo thị trấn Hưng Hoá, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ xác nhận trên địa bàn có sự việc nam thanh niên treo cổ tự tử sau khi nhắn tin cho người nhà.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 15h chiều hôm qua (6/9). Cơ quan chức năng đã xác minh thông tin nam thanh niên treo cổ là Nguyễn Sỹ M. (34 tuổi, khu 5, Ngô Quyền, thị trấn Hưng Hoá, huyện Tam Nông).

Cụ thể, trước khi treo cổ tự tử, M. có nhắn tin cho anh trai ruột của mình lý do tự tử và gửi định vị rồi bảo người nhà tới địa điểm trên mang xác mình về.

Theo lãnh đạo thị trấn Hưng Hoá, lần theo địa chỉ định vị trên, gia đình đã tìm được vị trí của nạn nhân thuộc khu vực xã Dân Quyền (huyện Tam Nông), nhưng khi tìm thấy nạn nhân đã tử vong.

“Nạn nhân đã có vợ con và sinh sống ở Vĩnh Phúc. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân dẫn đến sự việc”, lãnh đạo thị trấn Hưng Hoá thông tin thêm.

Minh Khánh
Phiên bản di động