Phó Chủ tịch phường ở Đà Nẵng tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng riêng

Trước khi tử vong, nữ Phó Chủ tịch phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) vẫn đi làm bình thường.
Bệnh nhân 22 dương tính trở lại có thể là người lành mang trùng Sở Y tế Đà Nẵng nói gì về ca nhiễm 22 dương tính lại với Covid-19? Chương trình "Triệu bữa cơm" đến với xóm chạy thận Hà Nội Đà Nẵng: Không đeo khẩu trang nơi công cộng, du khách nước ngoài bị phạt 200 ngàn đồng Nhà xưởng chuyên bọc da ghế ô tô bất ngờ bốc cháy trong đêm
pho chu tich phuong o da nang tu vong trong tu the treo co tai phong rieng
Trụ sở UBND phường Phước Mỹ (Ảnh: Q.V)

Sáng 14/4, UBND phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) cho biết bà Lê Thị Nam Thanh, Phó chủ tịch UBND phường đã tử vong tại nhà riêng trong tư thế treo cổ.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ chiều 13/4, người thân phát hiện bà Lê Thị Nam Thanh (SN 1979, ngụ phường Mân Thái, quận Sơn Trà) đã tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng riêng. Người nhà sau đó nhanh chóng cắt dây, đưa nạn nhân xuống nhưng người này đã tử vong.

pho chu tich phuong o da nang tu vong trong tu the treo co tai phong rieng
Đường dẫn vào nhà riêng nạn nhân đang được tổ chức tang lễ (Ảnh: Q.V)

Nạn nhân trước đó sinh sống cùng chồng và 2 con. Gần đây, nhà bà Thanh có nhiều mâu thuẫn. Hiện thi thể nạn nhân đã được khâm liệm, chuẩn bị đưa về an táng tại Quảng Nam.

UBND phường Phước Mỹ cho biết, trước khi tử vong, người này vẫn đi làm bình thường. Hiện Công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

V. Quyên
Phiên bản di động