Phát sinh mâu thuẫn, người cháu ra tay đánh bác ruột tử vong

Sau khi nhậu say, ông Kpă Djuar về nhà và xảy ra mâu thuẫn với mẹ và em gái của Kpă Nghĩa. Trong cơn tức giận, Nghĩa đã xô ông Kpă Djuar ngã và dùng gậy đập vào đầu khiến ông tử vong.
Nồi bánh chưng thơm ấm tình quân dân giữa mùa dịch Covid-19 “Bóng hồng” trong rừng sâu giữa đại ngàn Tây nguyên Bắt quả tang 7 con bạc tụ tập đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa

Ngày 16/4, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đang tạm giữ đối tượng Kpă Nghĩa (SN 2004) để tiếp tục điều tra về đánh người bác ruột tử vong.

Trước đó, ngày 13/4, sau khi đi uống rượu say về, ông Kpă Djuar (SN; 1978, trú tại làng Sung O, xã Ia O, huyện Chư Prông) đã gây gỗ với mẹ và em gái của Kpă Nghĩa (SN: 2004, là cháu của anh Djuar) sống cùng nhà. Thấy vậy, Nghĩa đã vào can ngăn anh Djuar không cho đánh mẹ mình.

phat sinh mau thuan nguoi chau ra tay danh bac ruot tu vong
Kpă Nghĩa đã ra tay đánh người bác ruột khiến ông tử vong

Lúc này, Nghĩa bị Djuar đe dọa đánh nên bực tức, Nghĩa đã đẩy ngã Djuar xuống nền nhà và nhặt lấy khúc cây đánh 1 cái trúng vào đầu anh Djuar. Sau khi được mẹ can ngăn Nghĩa bỏ sang nhà bạn cùng làng để ngủ.

Đến ngày 14/4, gia đình phát hiện ông Kpă Djuar chết tại phòng khách của gia đình. Biết tin bác tử vong, Kpă Nghĩa đã đến Công an huyện Chư Prông đầu thú.

Hải Phạm
Phiên bản di động