Đà Nẵng:

Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong núi Đại La

Người dân vùng giáp ranh huyện Hòa Vang và quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) tá hỏa khi phát hiện thi thể một người đàn ông đang phân hủy trong núi Đại La.
Đưa thi thể người thân đến trụ sở xã "tố" bị công an đánh chết Đà Nẵng: Vớt thi thể nam thanh niên nhảy cầu sông Hàn tự vẫn Clip: Hiện trường vụ phát hiện thi thể nữ giới bị chặt đầu và 2 chân ở Đà Nẵng Kinh hoàng: Phát hiện thi thể phụ nữ nghi người Trung Quốc bị chặt đầu và 2 chân Đã tìm thấy thi thể du khách nước ngoài bị sóng biển cuốn trôi ở Quảng Nam
da nang phat hien thi the nguoi dan ong dang phan huy trong nui dai la
Thi thể nạn nhân đang phân hủy trong núi Đại La (Ảnh: V.Q)

Chiều 21/4, Công an huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng) đang phối hợp với đơn vị liên quan để điều tra nguyên nhân vụ người dân phát hiện một thi thể đang phân hủy.

Trước đó, vào khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, người dân khi đi qua khu vực núi Đại La, thôn Đại La, xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang (khu vực giáp ranh với phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu) tá hỏa khi phát hiện một thi thể đang phân hủy.

Vào thời điểm phát hiện, nạn nhân được xác định là một người đàn ông. Theo người dân, do thi thể nạn nhân đã phân hủy và đã tử vong cách đây nhiều ngày nên khó có thể xác định danh tính.

Lực lượng chức năng sau đó đã tiếp nhận hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân.

V. Quyên
Phiên bản di động