Phát hiện thêm 1 thi thể trong căn nhà có thùng nhựa chứa xác

Trong khi khám xét hiện trường nơi có thùng nhựa chứa xác, Công an tỉnh Bình Dương đã phát hiện 1 thi thể nữa. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra.
Điều tra vụ việc thùng nhựa chứa xác đổ đầy bê tông

Khoảng 9h ngày 16/5, sau khi đưa thi thể nghi bị sát hại giấu trong thùng nhựa đổ bê tông đi khám nghiệm, công an tiếp tục phát hiện thêm 1 thi thể khác cũng nằm trong căn nhà cấp 4 ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Theo người dân sống gần hiện trường, khoảng 8 tháng trước căn nhà nơi xảy ra vụ việc được 3 người gồm 2 nữ và 1 nam đến thuê ở. Trong thời gian những người này đến ở, có thời điểm căn nhà được giăng bạt che kín.

Một thời gian sau không thấy người thanh niên xuất hiện mà chỉ thấy 2 người nữ ra vào căn nhà. Sau đó, họ chuyển đi nơi khác.

Ông Nguyễn Thanh Tùng – Chủ tịch UBND xã Hưng Hòa cho hay, căn nhà nơi xảy ra vụ việc là do anh H làm chủ và đã bán cho người khác vào năm 2015 rồi được cho nhiều người thuê để ở. Chủ nhà hiện đang phối hợp với công an để liên hệ với những người đã từng thuê nhà nhưng chưa liên lạc được.

phat hien them 1 thi the trong can nha co thung nhua chua xac
Hiện trường phát hiện 2 thi thể trong căn nhà có thùng nhựa chứa xác

Trước đó như Tuổi trẻ và Pháp luật đã đưa tin, khuya 15/5, Công an tỉnh Bình Dương phong tỏa hiện trường, điều tra vụ một thi thể nghi bị sát hại rồi bỏ vào thùng nhựa đầy bê tông ở ấp 5, xã Hưng Hòa.

Cụ thể vào tối cùng ngày, người đàn ông mới tới đây ở thấy trong nhà có thùng nhựa đựng nước nhưng lại bị đổ bê tông kín mít, để im lìm một góc.

Thấy vậy người này dùng búa đập bỏ thì thấy mùi hôi thối bốc ra. Nhìn kỹ, người này tá hỏa khi thấy các bộ phận là cơ thể người nên đã trình báo công an.

Người phát hiện vụ việc cho biết mới mua lại căn nhà trên. Căn nhà này trước đó được người chủ trước cho thuê.

Đến 22h ngày 15/5, Công an tỉnh Bình Dương vẫn phong tỏa hiện trường căn nhà ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, làm việc với những người liên quan để điều tra vụ án mạng.

Linh Anh (t/h)
Phiên bản di động