Phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế nghi treo cổ

Trong khi đi tập thể dục lúc sáng sớm, người dân ở Đà Nẵng tá hỏa phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế nghi treo cổ trên cây bàng.
Ông trùm Brazil treo cổ tự tử sau giả gái vượt ngục bất thành Mâu thuẫn chuyện tình cảm, nam thanh niên ở Đà Nẵng nhảy cầu tự tử Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Nam chết trong tư thế treo cổ trong rừng
phat hien nam thanh nien tu vong trong tu the nghi treo co
Người dân địa phương tập trung để theo dõi vụ việc (Ảnh: V.Q)

Sáng 18/9, lực lượng chức năng của TP Đà Nẵng đã khám nghiệm xong hiện trường vụ nam thanh niên tử vong nghi do treo cổ bên trong KCN Hòa Khánh (đường 602, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).

Trước đó, khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, một số người dân địa phương trong lúc đi bộ tập thể dục dọc đường 602 thì tá hỏa phát hiện một nam thanh niên tử vong nghi do treo cổ trên cây bàng nằm sát vỉa hè. Chân nạn nhân cách mặt đất khoảng 0,5 m.

Tại thời điểm phát hiện, người dân nhìn thấy nạn nhân mặc quần jean, áo sơ mi; chân không mang giày dép. Ngoài ra, trong túi nạn nhân, người dân phát hiện mẫu giấy ghi tên tuổi, SĐT của người nhà.

Được biết, nạn nhân khoảng 32 tuổi, làm nghề thợ nề, ngụ huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam. Nạn nhân đã lập gia đình và có đứa con nhỏ.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động