Phát hiện 19 đối tượng sử dụng trái ma túy trong quán hát của nhà nghỉ

Lào Cai - Cơ quan công an phát hiện và bắt giữ 19 đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy trong quán hát của nhà nghỉ Trường Nhũ.
Khởi tố người phụ nữ mua bán trái phép chất ma túy Hải Dương: Phát hiện 9 nam thanh, nữ tú sử dụng trái phép chất ma túy

Rạng sáng 30/9, Đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Bát Xát và Công an xã Trịnh Tường phát hiện có nhóm thanh niên sử dụng trái phép chất ma túy tại nhà nghỉ Trường Nhũ (địa chỉ thôn Phố Mới 2, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai).

Phát hiện 19 đối tượng sử dụng trái ma túy trong quán hát của nhà nghỉ
Cơ quan công an bắt quả tang các đối tượng sử dụng trái phép ma túy trong phòng hát

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện trong phòng hát số 2 của nhà nghỉ có 19 đối tượng (trong đó có 6 nữ, 13 nam) cùng với 2 đĩa sứ màu trắng, trên đĩa sứ có 3 ống hút que quấn bằng tờ tiền mệnh giá 10.000 và 20.000 đồng, 1 viên nén màu xanh là ma túy tổng hợp, trong 2 đĩa sứ có chứa hạt tinh thể màu trắng nghi là ma túy ketamin và 1 gói nilon màu trắng có chứa hạt tinh thể màu trắng nghi là ma túy ketamin.

Qua xét nghiệm nhanh đã có 16/19 đối tượng dương tính với các chất ma túy.

Tổ công tác đã lập biên bản bắt giữ các hành vi tố chức sử dụng trái phép chất ma túy để tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Hà Gia
Phiên bản di động