Phá hoại biển báo chống dịch, người đàn ông bị phạt 2,7 triệu đồng

Ngày 17/4, Công an phường Hòa Lạc TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh đã đưa ông Cù Minh Hải (SN 1969, trú tại khu 3, phường Hải Hòa) về trụ sở công an để làm rõ hành vi phá hoại biển thông báo chống dịch ở công viên thành phố.
Đà Nẵng: Người đàn ông dùng đá đập ô tô gây sốt mạng xã hội Hà Nội: ‘Khoanh’ được người dùng gậy đập vỡ kính ô tô Đà Nẵng: 2 anh em bị đánh dã man trong đêm vì bị nghi phá hoại lồng bè nuôi cá 16 pho tượng La Hán ở chùa Khánh Long bị phá hoại

Thực hiện quy định về phòng chống dịch, cấm người ra vào công viên tập thể dục, phường Hòa Lạc đã thiết lập các hàng rào mềm và bảng thông báo cấm ra vào, yêu cầu người dân không tập thể dục tại công viên để phòng chống dịch Covid-19, nhưng đã có 4 biển thông báo bị xé bỏ, hàng rào mềm bị phá.

Trích xuất camera và theo dõi từ lực lượng chức năng, Công an phường Hòa Lạc và chính quyền địa phương đã phát hiện ông Cù Minh Hải không đeo khẩu trang, tập thể dục ở công viên và dùng tay xé rách, hỏng bảng thông báo.

pha hoai bien bao chong dich nguoi dan ong bi phat 27 trieu dong

Ông Cù Minh Hải phá hỏng biển thông báo chống dịch ở công viên

Ban đầu không thừa nhận hành vi này nhưng qua quá trình khai thác, tuyên truyền và trực tiếp xem lại hình ảnh được camera ghi lại, ông Hải đã thừa nhận hành vi.

Công an phường Hòa Lạc đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với ông Hải với mức phạt 1.700.000 đồng và buộc bồi thường 1.000.000 đồng do phá hoại bảng thông báo. Tổng mức phạt 2,7 triệu đồng.

Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động