Phá “động” mại dâm đồng tính ở trung tâm thành phố

Kiểm tra tại tầng thượng, công an quận 1, TP HCM bắt quả tang 2 nam thanh niên đang quan hệ đồng tính trên ghế nệm. Ở những phòng khác cũng phát hiện nhiều đối tượng trốn trong chỗ tối để tránh lực lượng chức năng.
pha dong mai dam dong tinh o trung tam thanh pho

Ngày 11/1, Công an quận 1, TP HCM cho biết vừa triệt phá 1 động mại dâm đồng tính nam ở khu vực.

Cụ thể, khoảng 20 giờ ngày 10/1, các trinh sát Công an quận 1 đã ập vào kiểm tra hành chính cơ sở Spa Soi9 ở đường Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM.

Kiểm tra tại tầng thượng, công an bắt quả tang 2 nam thanh niên đang quan hệ đồng tính trên ghế nệm. Ở những phòng khác cũng phát hiện nhiều nam thanh niên đang trốn vào khu vực tối để tránh lực lượng chức năng.

Cơ sở Spa Soi9 ở đường Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM

Cơ sở Spa Soi9 ở đường Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM

Qua làm việc, cả 2 thanh niên bị bắt khai nhận tự thoả thuận vui vẻ với giá là 2 triệu đồng. Bước đầu, các đối tượng khai nhận giá vé vào cửa là 450 ngàn đồng để sử dụng dịch vụ như: xông hơi, tắm bồn và được các nhân viên nam tại đây bấm huyệt, massage.

Công an đã lập biên bản xử phạt Spa với các lỗi như: không giao kết hợp đồng lao động với nhân viên, phương tiện PCCC bị che khuất, người đứng đầu cơ sở thiếu trách nhiệm để xảy ra tình trạng mua bán dâm tại cơ sở mình quản lý...

2 thanh niên bị bắt khai nhận tự thoả thuận vui vẻ với giá là 2 triệu đồng

2 thanh niên bị bắt khai nhận tự thoả thuận vui vẻ với giá là 2 triệu đồng

Được biết, tại Việt Nam chưa có hình thức chế tài đối với mại dâm nam, dù tệ nạn này đang gia tăng nhức nhối. Do đó, các hình thức xử phạt hành chính vẫn chưa đủ sức răn đe đối với loại hình vi phạm này.

Hiện công an đang củng cố hồ sơ xử lý với các đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Chính Thuần - Văn Khê
Phiên bản di động