PC Vĩnh Phúc đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9

Chuẩn bị cho dịp Quốc khánh 2/9/2022, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã chủ động xây dựng các phương án, giải pháp vận hành lưới điện an toàn ổn định, từ đó đảm bảo cấp điện liên tục phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội và nhu cầu sinh hoạt của nhân dân trong dịp nghỉ lễ.
Vĩnh Phúc: Bắt giữ đối tượng để điều tra về hành vi hiếp dâm bé gái dưới 16 tuổiVĩnh Phúc: Khởi tố nhóm thanh niên mang hung khí để “giải quyết ân oán"Vĩnh Phúc: Thành phố Vĩnh Yên triển khai nhiệm vụ năm học 2022 – 2023

Theo đó, PC Vĩnh Phúc (Công ty Điện lực Vĩnh Phúc) đã tăng cường công tác kiểm tra, khắc phục tồn tại trên hệ thống lưới điện; Sửa chữa và xử lý các điểm xung yếu có nguy cơ xảy ra sự cố; Lập phương án vận hành lưới điện an toàn, tin cậy trong điều kiện bình thường và linh hoạt trong mọi tình huống; Bố trí lực lượng vận hành hệ thống mạng phục vụ điều hành cung cấp điện, đảm bảo hệ thống thông tin liên lạc vận hành ổn định và giữ cho hệ thống đường dây nóng tại Công ty và các Điện lực luôn trong trạng thái thông suốt.

Bên cạnh đó, PC Vĩnh Phúc phân công trực lãnh đạo đơn vị và lực lượng ứng trực 24/24, chuẩn bị đầy đủ vật tư, thiết bị dự phòng và phương tiện đi lại để kịp thời ứng phó mọi tình huống có thể xảy ra.

PC Vĩnh Phúc đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9
PC Vĩnh Phúc đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9

Các Điện lực trực thuộc liên hệ với chính quyền địa phương để nắm bắt nhu cầu sử dụng điện phục vụ các hoạt động trong dịp lễ từ đó lên kế hoạch cung cấp điện; Chuẩn bị máy phát dự phòng cho các phụ tải ưu tiên, các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hóa lớn.

Công ty yêu cầu các đơn vị không ngừng cung cấp điện để sửa chữa trừ trường hợp sự cố bất khả kháng nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu giải trí và sinh hoạt của Nhân dân trong dịp nghỉ lễ cũng như cấp điện cho các khu di lịch trên địa bàn tỉnh.

PC Vĩnh Phúc (Công ty Điện lực Vĩnh Phúc) phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương triển khai các biện pháp phòng - chống cháy nổ cho các công trình điện và các cơ quan, đơn vị; Chỉ đạo các Điện lực phổ biến rộng rãi các giải pháp sử dụng điện an toàn tiết kiệm; tuyên truyền an toàn phòng chống cháy nổ về điện; Hạn chế những nguy cơ vi phạm hành lang an toàn lưới điện có thể xảy ra.

PC Vĩnh Phúc (Công ty Điện lực Vĩnh Phúc) đã triển khai và thực hiện đồng bộ các giải pháp đảm bảo cấp an toàn, ổn định và liên tục phục vụ chính quyền và nhân dân trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

Thanh Thảo
Phiên bản di động