Ô tô đâm tông tử vong CSCĐ ở Bắc Giang đã chở hàng gì?

Số hàng hóa trên xe ô tô đâm tử vong cảnh sát cơ động (CSCĐ) ở Bắc Giang gồm 80 thùng linh kiện điện tử và loa điện thoại có giá trị hàng tỷ đồng...
Khởi tố tội danh giết người trong vụ Cảnh sát cơ động Bắc Giang hy sinh Vụ chiến sĩ CSCĐ Bắc Giang bị tông tử vong: Dũng có thể đối mặt với tội danh giết người đang thi hành công vụ Một chiến sĩ của Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh Bắc Giang hy sinh trong khi làm nhiệm vụ

Liên quan đến xe ô tô biển kiểm soát 29B - 501.64 đâm tử vong CSCĐ ở Bắc Giang ngày 14/9, bước đầu xác định có khoảng 1,6 tấn linh kiện điện tử và loa điện thoại di động với giá trị ước tính hàng tỷ đồng.

Ô tô đâm tông tử vong CSCĐ ở Bắc Giang đã chở hàng gì?
Số linh kiện điện tử không có hoá đơn chứng từ được xác định khoảng 1,6 tấn (ảnh IT)

Ngày 17/9, trao đổi với PV Tuổi trẻ và Pháp luật, một lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang cho biết số hàng hoá trên không có hoá đơn chứng từ và vụ việc đang được các đơn vị phối hợp để làm rõ.

“Vụ việc ô tô đâm chết CSCĐ hiện đã chuyển cho Phòng Cảnh sát hình sự thụ lý để điều tra làm rõ” – vị lãnh đạo thông tin.

Trước đó, chiều 14/9, phát hiện phương tiện có dấu hiệu vi phạm, lực lượng chức năng tỉnh Bắc Giang ra hiệu lệnh dừng xe ô tô biển kiểm soát 29B - 501.64 do đối tượng Trần Văn Dũng (SN 1989) trú tại xã Hồng Kỳ, huyện Sóc Sơn (TP Hà Nội) điều khiển.

Ô tô đâm tông tử vong CSCĐ ở Bắc Giang đã chở hàng gì?
Đối tượng Dương Đức Tuyền tại Cơ quan Công an (ảnh baobacgiang)

Trên phương tiện có chủ xe là Dương Đức Tuyển (SN 1998) trú tại tổ dân phố Đoàn Kết, thị trấn Nhã Nam (Tân Yên).

Thế nhưng các đối tượng đã điều khiển phương tiện lao vào ba chiến sĩ CSCĐ làm một CSCĐ hy sinh.

Ngày 16/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với chủ xe và lái xe lao đâm chết CSCĐ về tội giết người.

Tuổi trẻ và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

Vi Hải
Phiên bản di động